Tag: học sinh nghèo hiếu học

Ước mơ của Nhã

Có những đứa trẻ mà đôi khi gặp, ta hay nghĩ như "trái cây chín sớm" vì sương gió cuộc đời. Với Nhã, một gia đình trọn vẹn, chiếc xe đạp hay cái bánh sinh nhật lại là ước mơ quá xa vời.

Nguyên Phó thủ tướng Trương Hòa Bình tặng quà cho học sinh nghèo ở Tiền Giang

TTO - Nguyên Phó thủ tướng Trương Hòa Bình đã đến thăm, tặng quà cho học sinh nghèo, vật tư thiết bị y tế và dự lễ khởi công xây dựng cầu Lộ Hòa Thượng ở huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

P&G bền bỉ 26 năm chắp cánh ước mơ cho học sinh nghèo hiếu học

Khẳng định cam kết đầu tư vào sự phát triển nhân tài địa phương, P&G Việt Nam đã bền bỉ chắp cánh ước mơ cho gần 3000 học sinh nghèo hiếu học tại tỉnh Bình Dương trong hơn 26 năm qua.

EVNSPC tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội tại ĐBSCL

Trong những ngày cuối tháng 5-2022, Tổng công ty Điện lực miền Nam ( EVNSPC) đã đến thăm và tặng quà cho học sinh nghèo các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long

Trao tặng 300 xe đạp cho học sinh Đồng Tháp ‘tiếp sức đến trường’

TTO - Chiều 5-3, Tỉnh đoàn Đồng Tháp tổ chức hành trình “Tiếp sức đến trường” lần thứ 1, trao tặng 300 xe đạp, trị giá trên 500 triệu đồng cho học sinh thuộc 12 huyện, thị trong tỉnh. Toàn bộ chi phí do Câu lạc bộ thiện nguyện ACE Charity tài trợ.

Làm chậu kiểng bán Tết giúp trò nghèo

TTO - Tự tay nắn nót làm chậu kiểng rồi bán Tết lấy tiền mua tập sách, quần áo tặng cho trò nghèo đến trường là những hình ảnh bình dị, đầy ắp yêu thương của thầy Lê Quốc Trung, hiệu trưởng Trường THCS và THPT Mong Thọ, Châu Thành, Kiên Giang.

Thêm 1,4 tỉ đồng tiếp sức cho học sinh nghèo ở TP.HCM, Bến Tre và Nghệ An

TTO - Sáng 27-12, ông Nguyễn Mạnh Hùng, giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh Phú Nhuận (TP.HCM), đã đến báo Tuổi Trẻ và trao bảng tượng trưng trị giá 1,4 tỉ đồng ủng hộ cho học sinh nghèo tại TP.HCM cùng hai tỉnh Bến Tre và Nghệ An.

'Con ôm dì Sáu cho đỡ nhớ mẹ nghen'

TTO - 'Con ước gì mẹ còn sống. Con nhớ mẹ quá. Con ôm dì Sáu cho đỡ nhớ mẹ nghen!'- dì Sáu của em Kiều Tiên ở Hậu Giang kể lại khoảnh khắc nhớ mẹ của cháu mình và tâm sự may mắn có thầy cô đã thương yêu, cưu mang học trò như ruột thịt của mình.

'Có số tiền này con không đi bán vé số nữa'

TTO - Em Huỳnh Bá Diệp, học sinh lớp 5 Trường tiểu học Cao Bá Quát (quận Ô Môn, TP Cần Thơ), bộc bạch niềm vui khi được nhận học bổng đỡ đầu hơn 2 triệu đồng/tháng của Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP Cần Thơ.

'Cổ tích' của cô học trò từ chối trường chuyên: 'Cô nói cứ về ở với cô...'

TTO - Đoạt giải nhất thi học sinh giỏi tỉnh và được tuyển thẳng vào trường chuyên, cô nữ sinh quê Lâm Thao khiến thầy cô bất ngờ khi từ chối trường chuyên. Cô giáo Vũ Thị Hạnh tìm tới nhà em. Chuyện 'cổ tích' của hai cô trò bắt đầu...