Tag: học hè

Vậy là nghỉ hè dữ chưa?

Kỳ nghỉ hè đã trôi qua hơn 2/3, bọn trẻ con lại sắp bước vào năm học mới. Nhưng nhiều bé vẫn chưa có được mùa hè đúng nghĩa 100%.

'Vét hè' bằng lịch học thêm, luyện thi

Sau những kỳ nghỉ thật ngắn, những chuyến dã ngoại đầu hè, nhiều trẻ đang 'chạy đua' với các lớp học thêm, luyện thi.

Cho trẻ mùa hè bổ ích

Gửi câu hỏi "Hè về, anh chị có kế hoạch gì cho con?", đa phần câu trả lời đều là "Cho con chơi mà học để cháu có thêm các kỹ năng sống cần thiết".

Phụ huynh nháo nhác vì cấm dạy thêm trong dịp hè

Một số địa phương ra thông báo cấm các trường tổ chức dạy thêm dịp nghỉ hè năm nay. Tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh lại nhốn nháo đi tìm lớp học hè cho con em.

Bộ phim live-action 'Lò đào tạo... mùa hè'

Bộ phim hoạt hình Monsters University nổi đình nổi đám giờ đây đã có phiên bản live-action: Lò đào tạo... mùa hè.

Đi học hè ở nước ngoài

Nguyệt Anh đang là học sinh lớp 11 tại Bình Thạnh (TP.HCM). Cuối tháng 6 này, bạn sẽ tham gia một khóa chương trình du học hè bốn tuần ở Úc.

Hè đọc sách, học kỹ năng

TTO - Những ngày này, nhiều bạn nhỏ đến phòng đọc thiếu nhi của Thư viện Khoa học tổng hợp TP.HCM để vừa đọc sách trong không gian thoải mái vừa tham gia CLB kỹ năng được tổ chức thường xuyên tại đây.

Trong 'rừng quảng cáo' khóa kỹ năng hè, làm sao lựa chọn đúng?

TTO - Chỉ mới vào đầu mùa hè các bậc phụ huynh đã nhận được vô số email, tờ rơi, cuộc gọi... quảng cáo những chương trình trại hè 'rèn luyện kỹ năng sống' cho trẻ từ các trung tâm, tổ chức.

Bùng nổ học hè online: coi chừng!

TTO - Nhiều phụ huynh đang 'bơi' trong loạt chương trình hè online, từ miễn phí đến học phí thấp, học phí cao và tỏ ra lúng túng không biết chọn chương trình nào, khóa học nào.

Sáng tạo để trẻ chơi trong hè

TTO - Nhiều phụ huynh đã có những sáng tạo riêng tùy theo hoàn cảnh của mình để con không cuồng chân trong những ngày hè giãn cách xã hội do ảnh hưởng của dịch COVID-19.