Tag: học bơi

Phạm Lịch: Bơi giúp giữ dáng, tăng cường thể lực

Mỗi tuần Phạm Lịch dành khoảng ba buổi đi bơi. Thể thao giúp cô duy trì thể lực tốt, đáp ứng công việc ca hát và khả năng trình diễn vũ đạo.

Thầy giáo dạy bơi qua kênh TikTok triệu lượt thích

Kênh TikTok Thầy Chiến dạy bơi thu hút gần 600.000 người theo dõi và 9 triệu lượt thích. Có những clip dạy bơi của thầy thu hút hàng triệu lượt xem.

Lý do phổ cập bơi cho học sinh không đạt

Nhiều cha mẹ đăng ký cho con theo học, con biết bơi được thì tốt, không thì cũng... chả sao.

Nam sinh 13 tuổi chết đuối trong bể bơi trường học

Nam sinh 13 tuổi đi học bơi tại bể bơi trong một trường THPT ở TP Vinh, Nghệ An bị chết đuối. Địa phương yêu cầu trường báo cáo.

Cần cả kỹ năng cứu đuối nước an toàn

Gần 2.000 trẻ em Việt Nam bị cướp đi mạng sống vì đuối nước mỗi năm. Đó là một trong 10 nguyên nhân gây tử vong hàng đầu cho trẻ em, dù con số này những năm gần đây có giảm đều theo từng năm.

Cho trẻ học bơi từ tuổi nào?

Phụ huynh rất quan tâm đến việc học bơi của trẻ, nhưng thời điểm nào học lại có nhiều băn khoăn.

Bi hài chuyện học bơi trên giấy

Dù đã có chủ trương phổ cập bơi cho học sinh bậc tiểu học và THCS, song rất ít trường học có đủ điều kiện triển khai. Việc dạy bơi hầu như chỉ là lý thuyết trên giấy.

Em mặc áo sơ-mi đi học bơi

Đúng là con nít chưa biết gì, đi học bơi không mang đồ bơi là sao?

Bình Phước: 3 cháu bé từ 4-6 tuổi chết đuối tại ao nước hàng xóm

TTO - Ra ao nước của hàng xóm chơi, 3 cháu bé từ 4-6 tuổi tại huyện Bù Đốp, Bình Phước không may trượt chân rơi xuống ao chết đuối.

Ra trường là phải... biết bơi

TTO - Có một ngôi trường ở Quảng Ngãi mà 100% học sinh tốt nghiệp đều biết bơi. Ngôi trường ấy từng trải qua đau thương khi 6 năm trước, 9 học sinh của trường cùng lúc bị đuối nước. Từ đó, trường dạy bơi cho học sinh và bơi lội là môn học chính khóa.