Tag: Hoàng Rob

'Thầy tôi NSND Trần Hiếu rất khỏe mạnh'; Năm Chà chiến thắng The Miss & Mr LGBT Việt Nam

TTO - Phạm Đình Thái Ngân tranh giải thưởng âm nhạc quốc tế; NSND Trần Hiếu đang ốm nặng là tin đồn thất thiệt; Dù bị chấn thương chân nhưng Denis Đặng vẫn tỏa sáng; Hoàng Rob, Hồ Ngọc Hà kết hợp violin và EDM... là những tin được quan tâm ngày 1-8.

Hồ Ngọc Hà gia nhập thế giới người máy cùng Hoàng Rob

Đáng chú ý hơn khi cả Hoàng Rob và Hồ Ngọc Hà đều xuất hiện trong hình dạng của người máy tương lai trong MV 'Bữa tiệc phù hoa'.

Muốn biết cái giá của 'đam mê nghệ thuật', hãy nhìn Hoàng Rob

'Bất ngờ' và 'choáng ngợp' là hai từ mà bất kỳ vị khách nào đến với cuộc chơi giao thoa violin đương đại 'Mùa hè vĩnh cửu' của Hoàng Rob đều phải công nhận.

Trải nghiệm đa sắc màu với triển lãm âm nhạc của nghệ sĩ violin Hoàng Rob

TTO - Với 4 không gian tích hợp âm nhạc và nghệ thuật đương đại đặc sắc cùng 1 live concert kết hợp với Bùi Lan Hương và Hoàng Dũng, nghệ sĩ violin Hoàng Rob vừa mang đến trải nghiệm đa sắc màu cho khán giả tối 22-7 tại The Ants Studio, TP.HCM.

Kim Duyên xin lỗi khán giả vì trả lời Doraemon là của Disney

TTO - Kim Duyên xin lỗi khán giả vì trả lời Doraemon là của Disney; Trấn Thành làm cố vấn chương trình Ca sĩ mặt nạ; Hoàng Rob kết hợp cùng Bùi Lan Hương... là những tin được quan tâm ngày 7-7.

Hoàng Rob cùng Hoàng Touliver, SlimV thực hiện dự án ‘khủng’

Nghệ sĩ violin Hoàng Rob công bố 3 dự án ‘khủng’ gồm album Mùa hè vĩnh cửu, Live Concert và Muzik Exhibition với sự kết hợp cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Hoàng Rob hợp tác Bùi Lan Hương, Hồ Ngọc Hà trong 'Mùa hè vĩnh cửu'

TTO - Trong album 'Mùa hè vĩnh cửu', Hoàng Rob mời bộ đôi nhà sản xuất SlimV, Touliver và các giọng ca Bùi Lan Hương, Hồ Ngọc Hà, Hoàng Dũng hợp tác.

Cống Hiến 2017 gọi tên Noo Phước Thịnh và Ông bà anh

TTO - Lễ trao giải âm nhạc Cống Hiến 2017 diễn ra tối 25-4 tại Nhà hát TP.HCM, đã gọi tên những nghệ sĩ trẻ như Khắc Hưng, Lê Thiện Hiếu, Hoàng Rob…

Hoàng Rob '9X nổi tiếng sau một đêm'

TTO - Hoàng Rob bảo: “Tôi chỉ sợ mình an toàn quá chứ không sợ liều”. Những gì anh chàng nghệ sĩ violin tay ngang này đang làm, đặc biệt với dự án Hừng đông, mang câu chuyện về người trẻ dám “bứt khỏi vùng an toàn”.

Nghe Hà Trần hát Mây bay cuối trời cùng tiếng violin Hoàng Rob

TTO - Nghệ sĩ violin Hoàng Rob (Trương Nhật Hoàng) vừa giới thiệu album và đêm nhạc Hừng đông với sự góp mặt của nhiều ca sĩ Hà Trần, Thu Phương, Hoàng Quyên, Kiều Anh...