Tag: hoạt động từ thiện

Cùng Ngày của phở 12-12 mang phở yêu thương đến các cháu bại não

Ở vùng sâu vùng xa, phở vẫn còn là món ăn không phải cứ muốn là có. Những người ở tuổi U50 trở lên, khi ngồi ôn chuyện cũ, thường kể về những ngày gian khổ của thời đất nước còn chiến tranh và giai đoạn 10 năm đầu sau khi đất nước thống nhất.

Hơi ấm người dưng - Kỳ cuối: Miệt mài lo bữa no, mái ấm cho người khác

TTO - Tuyết bảo thấy người nghèo khó quanh mình thiếu ăn đói mặc, chị lại lên đường, không còn thấy mệt mỏi nữa.

Từ thiện, thanh danh và thanh thản

TTO - Giữa ồn ào tranh cãi sao kê từ thiện, nhiều người sa đà vào cuộc bút chiến: Bạn về phe ai, các nghệ sĩ làm từ thiện hay nữ YouTuber công khai điểm danh họ?

Trấn Thành có động thái khi netizen liên tục đòi sao kê

Mặc dù không lên tiếng giữa làn sóng réo gọi của cư dân mạng nhưng Trấn Thành đã có hành động quyết liệt với nhiều anti-fan yêu cầu nam MC công khai sao kê tiền từ thiện.

Thêm hơn 1.6 tỉ đồng xây thư viện ước mơ từ triển lãm ảnh ‘Thấu cảm’

TTO - Triển lãm ảnh 'Thấu cảm - Những chuyện chưa kể” của NSNA Lê Hồng Linh vừa có buổi đấu giá trực tiếp vào tối 20-11, tổng doanh thu gây quỹ được 1,623 tỉ đồng, góp phần xây thêm 25 thư viện ước mơ cho các em nhỏ.

Yunho (TVXQ) được chính phủ Hàn khen thưởng vì hoạt động từ thiện

Nam ca sĩ Yunho (TVXQ) và vợ Jang Dong Gun - Go So Young cùng được khen thưởng trong ngày Tài chính quốc gia của Hàn Quốc vì lối sống tiết kiệm và hoạt động từ thiện.

Nhiếp ảnh gia Réhahn lên tiếng vụ 'lợi dụng từ thiện để kinh doanh'

TTO - Liên quan đến vụ một tài khoản Facebook tố lợi dụng hoạt động từ thiện để kinh doanh, ngày 22-7 ông Réhahn - người chụp nhiều bức ảnh chân dung nổi tiếng về cộng đồng các dân tộc thiểu số tại Việt Nam - đã lên tiếng.

Hoa hậu Mỹ Linh tặng bàn ghế mới cho trẻ em Làng Nhân Ái

TTO - Truớc thềm công bố cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh đã đến thăm và tặng quà cho trẻ em của Làng Nhân Ái (quận Bình Tân, TP.HCM)

Bạn trẻ chụp ảnh Giáng sinh vui nhộn và làm từ thiện

TTO - Các bạn trẻ ở Sài Gòn chộn rộn đón Giáng sinh 2016 với nhiều hoạt động chụp ảnh kỷ niệm, chuẩn bị vui chơi và làm từ thiện.

​Audio VHGT kỳ 420: Điều tử tế

TTO - "Lòng tốt là thứ khiến người khiếm thị cũng có thể nhìn thấy và người điếc cũng có thể nghe thấy",