Tag: hoạt động lại

Đồng Nai mở lại hoạt động karaoke, bar, rạp chiếu phim

TTO - Từ 0h ngày 28-1, tỉnh Đồng Nai cho phép mở lại nhiều loại hình hoạt động tụ tập đông người như quán bar, karaoke, vũ trường, rạp chiếu phim… sau nhiều tháng tạm dừng để phòng chống COVID-19.

Bình Phước mở lại hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh

TTO - UBND tỉnh Bình Phước vừa có văn bản chấp thuận cho hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh hoạt động trở lại từ 12h ngày 25-1 sau nhiều tháng gián đoạn do giãn cách xã hội.

Đồng Nai cho xe buýt, taxi nội tỉnh chạy lại

TTO - Từ ngày 25-10, Đồng Nai cho xe buýt, taxi hoạt động nội tỉnh, còn xe buýt liên tỉnh chưa thực hiện cho đến khi có sự thống nhất của các địa phương.

Thêm nhiều chuyến bay, giá vé giảm

TTO - Hành khách tập trung làm thủ tục ở nhà ga nội địa đông đúc, ai cũng phấn khởi với điều kiện bay được nới lỏng hơn so với những ngày trước.

Cho chợ đầu mối Hóc Môn hoạt động trở lại

TTO - Thống nhất tổ chức hoạt động trở lại đối với chợ đầu mối thực phẩm Hóc Môn (TP.HCM) kể từ ngày 20-10 với công suất 50% sạp hàng, và khôi phục hoạt động hoàn toàn kể từ giai đoạn 2 trở đi nếu dịch bệnh được kiểm soát.

Đồng Nai cho bán vé số trở lại trong tháng 10

TTO - UBND tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản chấp thuận chủ trương mở lại hoạt động kinh doanh xổ số từ ngày 22-10 tới.

Đường sách TP.HCM hoạt động lại từ ngày 9-10

TTO - Đây là ý kiến từ Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM vào sáng nay 7-10. Theo đó, kể từ 9h sáng 9-10, bạn đọc có 'thẻ vàng COVID-19' (tức đã tiêm 1 mũi vắc xin) và bạn đọc là F0 khỏi bệnh trong vòng 6 tháng có thể ra đường sách.

Đồng Nai đề xuất mở lại nhiều loại hình sản xuất kinh doanh, dịch vụ

TTO - Sở Công thương Đồng Nai vừa có văn bản tham mưu UBND tỉnh Đồng Nai về việc mở lại 10 nhóm hoạt động sản xuất kinh doanh, dịch vụ.

Từ sáng 30-9, cảng cá lớn nhất miền Trung ở Đà Nẵng hoạt động lại

TTO - Tối 29-9, Sở NN&PTNT TP Đà Nẵng cho biết cảng cá, chợ đầu mối thủy sản Thọ Quang sẽ hoạt động lại kể từ sáng 30-9. Tuy nhiên việc hoạt động lại sẽ hạn chế số người và kèm theo nhiều phương án chống dịch mới.

Xe khách, xe buýt, taxi… Phú Yên hoạt động trong tỉnh trở lại

TTO - Xe khách, xe buýt, taxi, xe hợp đồng được hoạt động có điều kiện trong phạm vi nội tỉnh Phú Yên, trừ các địa phương đang giãn cách xã hội theo chỉ thị 16.