Tag: hoàng tử sơn ca

Quang Vinh nói gì về ông xã Minh Vy mà Cẩm Ly cười vui thế!

Hội ngộ trong chương trình ca nhạc vì cộng đồng 'Hát cho ngày mai', Quang Vinh đã có những bật mí bất ngờ về mối quan hệ thân thiết với Cẩm Ly và Minh Vy thời mới đi hát.

Ca sĩ Quang Vinh và 'khoảng thời gian tối tăm nhất' vì trầm cảm

TTO - Từng là gương mặt ca sĩ đình đám với thế hệ 8X trong nước những năm 1990, 'hoàng tử sơn ca' sau đó bỗng “mất tích” khỏi showbiz Việt trong khoảng thời gian dài.

Hòa âm ánh sáng: Bảo Thy chiến thắng Thiều Bảo Trâm

TTO - "Công chúa bong bóng" Bảo Thy đã biến thành "công chúa siêu quậy" để có được chiến thắng trước giọng ca mới Thiều Bảo Trâm trong tập 5 của chương trình Hòa âm ánh sáng - Remix New Generation.

Trường Giang - Trấn Thành - Thu Trang hội ngộ Giọng ải giọng ai

TTO – Một gameshow mới toanh thiên về phán đoán vừa lên sóng HTV7 vào tối 5-11 đã làm khán giả cười không kiểm soát khi hội tụ quá... lắm danh hài!

"Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh tái xuất trong phim của Chi Pu

TTO - Fighting Fighting là ca khúc được Chi Pu sử dụng làm nhạc phim Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai - loạt phim ngắn của Chi Pu với sự tham gia diễn xuất của "hoàng tử sơn ca" Quang Vinh.

Bi hài chuyện "fan cuồng" tuổi teen

AT - Thế giới “crazy fan” (fan cuồng) tuổi teen tưởng chừng như đơn giản chỉ là một thế giới của những bạn hâm mộ nghệ sĩ cuồng nhiệt. Nhưng sự thật không chỉ có thế. Bởi khi có bàn tay của thị trường, của công nghệ âm nhạc “thò” vào can thiệp thì lập tức nó trở thành một hiện tượng rất bi hài.