Tag: hoàng phi

Những diễn viên 'quậy tưng' mùa kịch Tết

Trong mùa kịch Tết rôm rả của sân khấu thành phố vừa kết thúc, không ít nghệ sĩ thủ diễn đến hai, ba vai diễn mà vai nào cũng tạo được cảm tình với khán giả.

Bạch Tuyết 'bật mí' về nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Mai Đình Tới biểu diễn 10 nhạc cụ ở Festival Huế

TTO - Hoàng Phi lên tiếng không liên quan đến ồn ào về chất cấm; Bạch Tuyết 'bật mí' về nhạc sĩ Trịnh Công Sơn; Tú Vi hội ngộ Đào Vân Anh sau 15 năm; Adrian Anh Tuấn thiết kế thời trang từ chất liệu tái chế... là những tin được quan tâm ngày 15-6.

Nam Thư đưa Phương Mỹ Chi vào 'Tiệm hoa dì ghẻ'

Sau thời gian im ắng, diễn viên Nam Thư tiếp tục trình làng dự án mới mang tên 'Tiệm hoa dì ghẻ' với sự góp mặt của dàn diễn viên khủng.

Nhiều khu đất, nhà công sở có vị trí ‘đất vàng’ tại Đồng Tháp bị ‘trùm mền’

TTO - Hàng loạt trụ sở công quyền (cũ) ở Đồng Tháp bị "lãng quên" từ 3-5 năm nay gây lãng phí rất lớn, khiến người dân bức xúc. Đặc biệt, nhiều trụ sở vị trí "đất vàng" ở TP Cao Lãnh có trị giá hàng chục tỉ đồng cũng "trùm mền" vài năm qua.

Nhật Kim Anh đau lòng vì bị Lê Dương Bảo Lâm lừa 'lọt hố'

Dẫu vậy, người thật sự khiến Nhật Kim Anh 'lọt hố' lại chính là Keonakhon Tây - 'gà chiến' của đội Hoàng Phi tại sân chơi Đấu trường âm nhạc.

Hoàng Phi 'chất lừ', tung mảng miếng hài hước khi dẫn 'Rock Việt'

Ngoài dàn huấn luyện viên đình đám, những thí sinh nổi bật thì sự xuất hiện của diễn viên Hoàng Phi trong vai trò MC cũng nhận được những lời khen tại 'Rock Việt'.

Bảnh như Hoàng Phi, đón tuổi mới bằng show mới

Hoàng Phi khoe phong cách thời trang lịch lãm trong bộ ảnh đón tuổi mới, chia sẻ quan niệm: 'Không cần là sao hạng A, chỉ cần là một nghệ sĩ có chất riêng'.

Việt Hương bối rối vì Hữu Tín rách quần trên sân khấu

Sự cố hi hữu khiến Hữu Tìn hét toáng lên vì xấu hổ, nhiều đồng nghiệp khác phải bụm miệng cười bối rối vì ý tưởng 'chơi lầy' nhận ngay kết đắng của nam diễn viên.

Mới được sắc phong chưa đầy 3 tháng, quý phi Thái Lan đã bị hủy mọi tước hiệu

TTO - Chỉ chưa đầy 3 tháng sau khi được sắc phong, quý phi Thái Lan Sineenat Wongvajirapakdi bị hủy hết mọi tước hiệu hoàng gia và quân đội vì bất trung với nhà vua.

Nhận cú tát trời giáng, chưa thấy mỹ nhân nào trong 'Đau đầu' của Isaac

TTO - Trong teaser MV 'Đau đầu' vừa ra mắt vào tối nay (15-7), những hình ảnh đầu tiên đã được hé lộ.