Tag: Hoàng Phi Hồng

Những biểu tượng sắc đẹp TVB giàu có nhất Hong Kong

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Trương Mạn Ngọc, Lê Tư, Viên Vịnh Nghi… là những sao nữ sở hữu khối tài sản lớn mà nhiều người ao ước.

Vén bức màn bí mật phía sau những bộ phim võ thuật Hong Kong

Chân Tử Đan, Hồng Kim Bảo,... đã có những chia sẻ hiếm hoi về hậu trường của các phim võ thuật Hong Kong trong bộ phim tài liệu ‘Long hổ võ sư'.

Top 5 bộ phim võ thuật nổi danh mà 8X, 9X nào cũng biết

Gác kiếm, Ma trận, Hoàng Phi Hồng... là những bộ phim võ thuật gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8X, 9X và cũng là những tác phẩm kinh điển của màn ảnh.

Ngày 20-11, xem Huỳnh Hiểu Minh, Bành Vu Yến… bái sư học nghệ

TTO - Trong làng giải trí Hoa ngữ bái sư học nghệ khá phổ biến, các nghệ sĩ như Triệu Bổn Sơn, Hồng Kim Bảo, Châu Nhuận Phát… đều từng 'khai sơn lập phái' thu nhận đệ tử, dưới đây là những diễn viên từng 'quỳ gối bái sư'.

"Sao thần tượng" Bành Vu Yến: đẹp trai có gì sai

TTO - Rất nhiều khán giả yêu thích "sao thần tượng" Bành Vu Yến (xuất hiện trong hai phim đang chiếu rạp là Huyết chiến và Điệp vụ Tam giác vàng) không chỉ vì anh có ngoại hình điển trai mà còn hết mình nỗ lực cho diễn xuất.

Lý Liên Kiệt: từ Hoàng Phi Hồng đến ​Trương Tam Phong

TTO - Nói đến Lý Liên Kiệt không thể không nhắc đến những bộ phim kungfu làm nên tên tuổi của anh - một diễn viên khiêm tốn và đầy khí chất từ những pha quyền cước trên màn ảnh.

8 trận quyết đấu đỉnh cao: từ Lý Tiểu Long đến Chân Tử Đan

TTO - Lý Tiểu Long đấu với Chuck Norris (Mãnh long quá giang), Chân Tử Đan đấu với Mike Tyson (Diệp Vấn 3), Thành Long đấu với Lý Liên Kiệt (Kungfu chi vương)... nằm trong 8 màn đấu võ đỉnh cao trong phim võ thuật Hoa ngữ.