Tag: hoàng hôn nhiệm kỳ

Kiểm tra việc giám đốc sở tự ký 8 quyết định tuyển dụng trước khi hết nhiệm kỳ

TTO - Ngay sau khi báo Tuổi Trẻ đăng việc ông Đinh Quý Nhân - nguyên giám đốc Sở GD-ĐT Quảng Bình - ký 8 quyết định tuyển dụng vào những ngày cuối nhiệm kỳ mà không thông qua Sở Nội vụ, UBND tỉnh yêu cầu kiểm tra ngay.

Phong trào 'hoàng hôn'

TTO - Lại có thêm sếp ký một mớ quyết định bổ nhiệm cán bộ trước khi nghỉ hưu kìa.

Chuyến tàu 'rác' hay 'vét', vui kiểu này dễ... đột quỵ!

TTO - Hôm qua giờ có hai chuyện xấu xí được phơi bày trên mạng: một bé 47 ngày tuổi bị người giúp việc hành hạ và chuyện "gửi rác vào Sài Gòn". Cả hai xuất hiện qua clip.

Vụ ông Tranh bổ nhiệm cán bộ, người trong cuộc nói gì?

TTO - Ông Ngô Văn Cao - nguyên vụ trưởng Vụ III Thanh tra Chính phủ - khẳng định thời điểm trước khi nghỉ hưu (tháng 6-2016), sức khỏe của ông hoàn toàn bình thường, ông không hề có đơn xin nghỉ phép đi chữa bệnh.

Nỗi buồn hoàng hôn

TTO - Bình minh: Bạn Hoàng hôn này, có chuyện gì mà bạn khóc rưng rức thế kia?- Hoàng hôn: Tôi buồn. Tôi cám cảnh cho thân phận của mình...

Giám đốc sở bổ nhiệm hàng loạt trước khi về hưu

TTO - Chỉ riêng ngày 9-3, ông Đoàn Đức Liêm, nguyên giám đốc Sở GD-ĐT Quảng Bình ký 4 quyết định và cũng trong tháng này còn ký thêm 2 quyết định bổ nhiệm.

Thanh tra Chính phủ nên vào cuộc vụ “du hí hoàng hôn”

TT - Đã có 530 ý kiến phản hồi của bạn đọc với rất nhiều lời bày tỏ sự bức xúc về câu chuyện đoàn cán bộ “hoàng hôn nhiệm kỳ” của Quảng Nam kể chuyện đi học... ở Nam Phi.

Xài tiền dân đi tham quan mà phải đạo sao?

TTO - Đó là phẫn nộ của bạn đọc xung quanh trả lời của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Đinh Văn Thu khi cho rằng cho cán bộ "hoàng hôn nhiệm kỳ" đi học tập kinh nghiệm tại Nam Phi là “phải đạo”.

Xài tiền dân đúng chỗ mới phải đạo làm quan

TTO - Đó là bình luận của rất nhiều bạn đọc xung quanh câu trả lời của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Đinh Văn Thu khi cho rằng cho cán bộ đi “học tập kinh nghiệm” tại Nam Phi là “phải đạo”.

Cho cán bộ đi “học tập kinh nghiệm” tại Nam Phi là “phải đạo”

TT - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đã khẳng định như trên khi trả lời câu hỏi vì sao nhiều cán bộ tỉnh vào thời điểm “hoàng hôn nhiệm kỳ” vẫn đi Nam Phi “học tập kinh nghiệm” làm du lịch.