Tag: Hoàng Bách

Ca sĩ Hoàng Bách: Vẫn đá bóng dù mổ gối 2 lần

Nói đến nghệ sĩ yêu bóng đá, người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến Hoàng Bách - người từng nhiều lần thực hiện các ca khúc và MV cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Hoàng Bách mang 'chiến mã đi bão' đến họp báo ra mắt MV Chiều nay ra sân

Được biết, chiếc xe Cub 'chiến mã' này từng được Hoàng Bách sử dụng để đi bão ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam ở Tiger Cup 1998, sau cú sút của danh thủ Hồng Sơn. Chiếc xe được giữ gìn cẩn thận như kỷ vật tình bạn gần 30 năm.

Hoàng Bách: Làm nhạc cho bóng đá là giấc mơ của tôi

Hoàng Bách vừa tung ra những thông tin đầu tiên, mới nhất về sản phẩm âm nhạc mang tên Chiều nay ra sân, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 8-1.

Thụy Vũ (AC&M) bất ngờ đi thi và đạt giải nhất 'Tiếng hát Việt toàn cầu'

Sau 14 năm rời nhóm AC&M và định cư ở nước ngoài, Thụy Vũ có giọng bass đặc trưng bất ngờ có bước đột phá khi chiến thắng cuộc thi 'Tiếng hát Việt toàn cầu'.

Tin tức giải trí 9-10: Nhạc phim 'Đất rừng phương Nam' lại gây tranh cãi

Một số tin tức đáng chú ý: 'Đất rừng phương Nam' tung nhạc phim; Bạch Công Khanh - Huỳnh Đông tung hứng trong phim mới; Lễ hội âm nhạc GENfest công bố dàn nghệ sĩ.

Ảnh vui sao Việt 6-4: Diệu Nhi bị ‘chọc quê’ khi đang xin lộc

Diễn viên Diệu Nhi nham nhở khi bị trêu; ca sĩ Lệ Quyên và con trai mừng tuổi mới trên du thuyền; Ngọc Trinh cá tính với tóc ngắn...

Giờ Trái đất 2023: Khi Trái đất đã trả lời chúng ta bằng nhiều cách...

Nhiều văn nghệ sĩ tham gia chiến dịch Giờ Trái đất 2023 với vai trò đại sứ như hoa hậu Ngọc Châu, Nguyễn Thanh Hà, ca sĩ Hoàng Bách, Ngọc Linh, Quốc Đại, Nam Cường…

Vũ Thu Phương, Hoàng Bách góp sức giúp bệnh nhi tim bẩm sinh có cuộc đời mới

Với vai trò đại sứ thiện chí chương trình Chạy vì trái tim, siêu mẫu Vũ Thu Phương kêu gọi sự đóng góp của cộng đồng, chung tay giúp bệnh nhi bị tim bẩm sinh phẫu thuật miễn phí.

Gia đình Hoàng Bách cùng 999 gia đình khác lập kỷ lục thế giới

1.000 gia đình tham gia bữa ăn để xác lập kỷ lục thế giới 'Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất thế giới' nhân dịp Tết Quý Mão 2023.

Đông Nhi, Hiền Thục, Hoàng Bách mang Quà tặng Giáng Sinh đến mọi nhà

Nhiều nghệ sĩ như Hiền Thục, Đông Nhi, Hoàng Bách, Quốc Thiên… cùng học sinh, sinh viên của các trường thành viên trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng đã mang đến hàng loạt ca khúc về Giáng sinh, tạo nên nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.