Tag: hoãn xử

Hoãn xử lần 5 vụ chém bác sĩ Chiêm Quốc Thái, đợi áp giải bà Trần Hoa Sen

TTO - Bà Trần Hoa Sen - người có vai trò quan trọng trong vụ chém bác sĩ Chiêm Quốc Thái - đã được Hội đồng xét xử ra lệnh áp giải nhưng vẫn vắng mặt tại tòa.

Hoãn xử vụ sà lan tông sập cầu Ghềnh vì vắng giám định viên

TTO - TAND TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã hoãn xử 2 lái tàu kéo sà lan tông sập cầu Ghềnh vì còn tranh cãi quanh việc giám định thiệt hại.

Hoãn xử phó giám đốc doanh nghiệp dọa giết chủ tịch Đà Nẵng

TTO - Bị cáo Đào Tấn Cường không đến phiên tòa mà chỉ gửi đơn thông báo với hội đồng xét xử rằng đang trị bệnh trong bệnh viện. Các luật sư cũng xin vắng vì bận vụ án khác.

Lần thứ ba hoãn xử vụ chiếm đoạt 52 tỉ tại Agribank Trà Vinh

TTO - Việc hoãn xử do vắng mặt nhiều người liên quan, nhân chứng quan trọng nên TAND tỉnh Trà Vinh thông báo trong phiên tòa tới nếu tiếp tục vắng mặt tòa sẽ ra lệnh áp giải.

Hoãn phúc thẩm vụ ma túy của tử tù trốn trại Nguyễn Văn Tình

TTO - Sau khi bắt lại được tử tù trốn trại Nguyễn Văn Tình, TAND cấp cao tại Hà Nội đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ mua bán 1.182 bánh heroin mà Tình tham gia, bị kết án tử hình.

Hoãn phiên tòa vì bị cáo... không hiểu tiếng Việt

TTO - Có đến 11 trong tổng số 13 bị cáo trong phiên tòa xử vụ phá rừng tại Đắk Lắk là đồng bào di cư tự do từ các tỉnh phía Bắc khai không biết chữ và cũng không rành tiếng Việt.

Vụ buộc thôi việc: Đề nghị Sở LĐTB-XH cung cấp thêm chứng cứ

TTO - TAND TP.HCM đã hoãn phiên tòa, đề nghị Sở Lao động thương binh và xã hội TP.HCM cung cấp thêm chứng cứ liên quan việc buộc thôi việc với ông Nguyễn Văn Nghĩa.

Không xử lưu động thiếu niên tạt axit đoàn cưỡng chế

TTO - Ngày 16-2, TAND tỉnh Long An cho biết phiên xử phúc thẩm đối với Nguyễn Mai Trung Tuấn (sinh 2000, Thạnh Hóa) sẽ được xét xử tại trụ sở TAND tỉnh Long An, không xử lưu động như phiên phúc thẩm tạm hoãn trước đó.

Hoãn xử phúc thẩm thiếu niên tạt axit đoàn cưỡng chế

TTO - Phiên tòa phúc thẩm dự kiến đã không thể tiến hành do bị hại (trưởng công an xã bị tạt axit) và cha mẹ của bị cáo Nguyễn Mai Trung Tuấn đều vắng mặt.

Hoãn xử vụ nguyên trưởng công an huyện ăn chặn kỳ nam

TTO - Trưa 25-11, TAND cấp cao tại Đà Nẵng đã hoãn phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ án nguyên trưởng công an huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa ăn chặn kỳ nam.