Tag: hoàn trả

Bệnh nhân ghép thận đã tự chi tiền mua thuốc bên ngoài có được hoàn trả?

TTO - Đây là câu hỏi mà rất nhiều bệnh nhân sau ghép thận tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) đặt ra khi đã chi số tiền lớn mua thuốc bên ngoài, trong lúc khoa dược bệnh viện này đã hết thuốc điều trị cho họ trong 10 ngày qua.

Thành phố Thuận An trả 500 triệu đồng 'vận động' của doanh nghiệp, được yêu cầu kiểm điểm

TTO - Số tiền 500 triệu đồng đã được cơ quan chức năng thành phố Thuận An trả lại cho Công ty L.P. ngay sau khi báo chí phản ánh, dù doanh nghiệp này không muốn nhận lại.

Không chỉ 1 doanh nghiệp bị 'xin' tiền Tết, thành phố Thuận An sẽ trả lại tiền đã nhận

TTO - Văn phòng UBND thành phố Thuận An được yêu cầu hoàn trả 500 triệu đã nhận của một doanh nghiệp, trong khi Tuổi Trẻ Online xác minh không chỉ một doanh nghiệp nhận được yêu cầu 'hỗ trợ' số tiền lớn mà còn nhiều doanh nghiệp khác.

Khu đô thị mới Thủ Thiêm: TP.HCM khó hoàn trả 26.000 tỉ đồng đã tạm ứng

TTO - Muốn hoàn trả 26.000 tỉ đồng đã tạm ứng ngân sách thì UBND TP.HCM phải quyết toán dự án bồi thường giải phóng mặt bằng khu đô thị mới Thủ Thiêm. Trong khi việc bồi thường giải phóng mặt bằng đang bị người dân khiếu nại…

​120 nhà đầu tư EB-5 được hoàn trả 60 triệu USD tiền vốn

Hiện tại, tất cả 120 nhà đầu tư EB-5 trong dự án được hoàn trả toàn bộ vốn đầu tư của họ. Tổng cộng có 359 cá nhân (nhà đầu tư EB-5 và các thành viên gia đình của họ) được nhận thẻ xanh vĩnh viễn.

Bệnh viện Mắt TP.HCM hoàn trả 10,8 tỉ đồng cho người bệnh

TT - Thực hiện chỉ đạo của UBND TP.HCM sau kết luận thanh tra, Bệnh viện Mắt TP.HCM đã lên phương án hoàn trả tiền khám thu trước cho người bệnh.

Bệnh viện Mắt TP.HCM phải hoàn trả 10,8 tỉ thu sai của bệnh nhân

TTO - Bệnh viện đã thu trước tiền tái khám sau mổ của bệnh nhân, tính đủ trong chi phí ca mổ nhưng thực tế nhiều trường hợp bệnh nhân không tái khám.

Chạy khỏi dự án, nhà đầu tư được hoàn trả hơn 279 tỉ đồng

TT - Bộ Giao thông vận tải (GTVT) đã có văn bản gửi Chính phủ cho biết bộ này chấp nhận hoàn trả cho Công ty cổ phần Phát triển đường cao tốc BIDV (BEDC) hơn 279 tỉ đồng sau khi BEDC trả lại dự án BOT đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận và không thực hiện mua quyền thu phí đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương.

Hoàn trả thu phí cầu Cần Thơ

TTO - Đến chiều 5-2 đã hoàn trả lại được khoảng 2/3 (tương đương 240 triệu đồng) cho khách hàng đã mua vé tháng 2 và quý 1 khi qua cầu Cần Thơ.

Sinh viên mỏi mòn chờ hoàn trả học phí

TT - Nhiều sinh viên quê ở tỉnh Long An phản ảnh đến nay vẫn chưa nhận được tiền học phí năm 2011 được miễn giảm theo quy định của Chính phủ.