Tag: Hoài Sa

Tình bạn đặc biệt giữa nhạc sĩ Hoài Sa và Đỗ Bảo

Cùng với dàn ca sĩ đẳng cấp, nhạc sĩ Hoài Sa góp mặt với vai trò là người bạn đặc biệt trong đêm nhạc 30 năm làm nghề của Đỗ Bảo - Một mình bao la.

Khán giả mạng xôn xao truy tìm ca sĩ Voi Bản Đôn

Tính đến ngày 18h ngày 20-8, ca khúc Ngày mai người ta lấy chồng (sáng tác Đông Thiên Thức) do Voi Bản Đôn hát có 2,8 triệu lượt người xem trên YouTube và có đến 6.200 bình luận.

Thanh Lam, Bằng Kiều sẽ hát tình ca của nhạc sĩ Thanh Tùng tại The Legend Concert 02

Tiếp nối thành công của đêm nhạc “The Legend Concert 01 - Trịnh Công Sơn”, The Legend Concert 02 sẽ diễn ra lúc 20h ngày 24-6, hứa hẹn mang đến những bản tình ca của cố nhạc sĩ Thanh Tùng.

Gần 2.000 khán giả Đà Nẵng đến đêm nhạc ngoài trời của Hồ Ngọc Hà

Tối 3-6, tại Đà Nẵng, đêm nhạc Love Songs Love Vietnam của Hồ Ngọc Hà diễn ra trong không khí ấm áp bởi tiếng vỗ tay cổ vũ của gần 2.000 người hâm mộ.

Người chuyển giới nào được Nhà nước thừa nhận?

Đây là một trong những điểm mới đặt ra trong dự luật chuyển đổi giới tính được Ủy ban Thường vụ Quốc hội thảo luận cho ý kiến hôm qua 12-5.

Love Songs - Love Vietnam đầu tiên của Hồ Ngọc Hà diễn ra trong đêm mưa Đà Lạt

TTO - Tối 13-11, khoảng 1.000 người hâm mộ tham dự đêm nhạc Love Songs - Love Vietnam của ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong tiết trời se se lạnh tại Đà Lạt, thậm chí có lúc mưa nặng hạt nhưng khán giả vẫn ngồi lại che dù nghe Hồ Ngọc Hà hát.

Nghe nhạc, uống trà chiều cùng Hồ Ngọc Hà với giá hàng chục triệu đồng

Đêm nhạc 'Love songs' tại Đà Lạt của Hồ Ngọc Hà vừa công bố 2 combo đặc biệt trọn gói gồm vé xem show, khách sạn, tiệc trà chiều cùng Hồ Ngọc Hà có giá 18 triệu đồng và 25 triệu đồng. Còn vé xem show diễn từ 1,5 triệu đến 6 triệu đồng.

‘Thu Minh không chuyên nghiệp như Hồ Ngọc Hà’

TTO - Đó là sự so sánh đến từ nhạc sĩ Hoài Sa mà Thu Minh đã tiết lộ trong đêm nhạc ‘The come back’ tại TP.HCM tối 13-5. Nghe thì có vẻ dễ phật lòng nhau lắm, nhưng thật ra đó là một sự công nhận và trân trọng mà Hoài Sa dành cho Thu Minh.

Trần Quốc Dũng - chàng 'phù thủy phụ kiện' của làng thời trang Việt

TTO - Không ngừng sáng tạo, Trần Quốc Dũng đã cho ra đời hàng trăm phụ kiện thời trang tinh tế, bắt mắt được nhiều sao Việt lựa chọn trình diễn hoặc mặc tại các sự kiện quan trọng.

Thu Thủy ‘cực máu' nhảy cực hút bên dàn trai đẹp

Giữ vững phong độ cũng như thể hiện sự tinh tế trong âm nhạc, Đặng Việt Thái (SAN) một lần nữa khiến ca sĩ Thu Thủy đứng ngồi không yên, chạy lên sân khấu khoe vũ đạo.