Tag: hoa

Tâm sự của chủ shop hoa

Em là chủ shop hoa. Nhưng em thấy với nhiều người, hình như ngày 8-3 chỉ là ngày tặng quà và đòi quà.

Rằm tháng bảy, trái cây và rau củ giá ổn định, hoa cúc 'cháy hàng'

Rằm tháng bảy, do nguồn hoa tại Đà Lạt không đủ cung cấp, giá hoa cúc tăng chóng mặt.

Đà Lạt dùng 500.000 chậu hoa trang điểm phố phường chờ khai mạc Festival Hoa

TTO - Trước ngày khai mạc chính thức Festival Hoa Đà Lạt 2022 (18-12), khắp phố phường Đà Lạt rộn ràng chuẩn bị. 500.000 chậu hoa đã được sử dụng để trang điểm cho khu vực trung tâm Đà Lạt (Lâm Đồng).

Dự đoán Senegal - Hà Lan: Hà Lan thắng 2-1 có xác suất 33,33%

TTO - Chấn thương nặng của ngôi sao số một Sadio Mane khiến Senegal bị đánh giá kém hơn hẳn so với Hà Lan khi hai đội chạm trán nhau lúc 23h ngày 21-11 (giờ Việt Nam), trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng A.

Hoa ngày lễ Vu lan, không khí khác biệt giữa TP.HCM và Hà Nội

TTO - Lượng khách đặt hoa online và trực tiếp tại các shop hoa ở TP.HCM tăng mạnh ngày Vu lan. Có shop cho biết số lượng đơn hàng tăng gấp đôi ngày thường.

TTO - Đông đảo du khách đã đổ về các công viên và vườn hoa tại thành phố lớn nhất của Thổ Nhĩ Kỳ để được đắm chìm trong biển hoa đầy màu sắc của Lễ hội hoa tulip Istanbul 2022.

10 năm sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường và những thăng hoa cùng 'Hoa'

TTO - Tối 2-4 tại Nhà hát Bến Thành, đêm nhạc ‘Hoa’ kỷ niệm chặng đường âm nhạc 10 năm của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã mang đến bữa tiệc với gần 20 ca khúc được thể hiện bởi những giọng ca đang được giới trẻ yêu thích.

Nhộp nhịp khách mua quà Valentine có giá dưới 500.000 đồng

TTO - Chỉ với khoảng 500.000 đồng, các đấng nam nhi có thể mua tặng người thương những món quà ý nghĩa, hữu dụng và không kém phần chất lượng trong ngày lễ Tình nhân 14-2.

Đào hoa đã ngập phố Hà Nội, 10 người bán 1 người mua

TTO - Chỉ còn 2 ngày nữa sẽ tới rằm tháng chạp nhưng thị trường hoa Tết, cây cảnh tại Hà Nội vẫn ảm đạm, giá dù đã giảm 1/3 so với năm ngoái nhưng rất ít khách xem.

20-10: Khách mua dồn dập ngày cuối, nhiều điểm bán hoa, trái 'cháy hàng'

TTO - Trái ngược không khí ảm đạm các ngày trước đó, nhu cầu mua hoa, trái trong ngày cuối đợt lễ 20-10 tăng nhanh khiến nhiều điểm bán phải hoạt động hết công suất. Nhiều nơi bán lan hồ điệp đã ngưng nhận đơn từ sớm vì hết hàng.