Tag: hoa Tam giác mạch

Điểm tin 8h: Giá USD 'chợ đen' vọt lên; Người đàn ông tiêm hơn 200 mũi vắc xin COVID-19

Nhiều thông tin được cập nhật trong chương trình "Điểm tin cùng bạn 8h" ngày 7-3.

Mê mẩn vườn hoa tam giác mạch giữa xứ Quảng

Không cần phải lặn lội xa xôi đến tận Hà Giang để ngắm hoa tam giác mạch, Quảng Nam cũng có một vườn hoa đang độ nở rộ hút du khách đến check-in.

Đón mùa thu ở 3 miền Bắc, Trung, Nam với những điểm đến không thể bỏ lỡ

Được thiên nhiên ưu ái phong phú về cả địa hình lẫn sự phân hóa khí hậu, mỗi miền đất từ Bắc vào Nam của nước ta đều mang những vẻ đẹp riêng biệt. Khi vào thu, có những điểm đến đẹp nức lòng mà có dịp bạn nên ghé thăm.

Cao nguyên đá Đồng Văn rực rỡ sắc hoa tam giác mạch

TTO - Hà Giang đang bắt đầu vào đông. Cùng ngắm cao nguyên đá đầy sắc cạnh và mê hoặc qua cảm hứng của tà áo dài truyền thống Việt, đan xen những sắc hoa tam giác mạch rực rỡ trong những ngày lễ hội hoa.

Vượt 400 bậc thang lên đỉnh cột cờ Lũng Cú

TTO - Những triền lúa bậc thang nhuộm vàng trong nắng, cung đường đèo quanh co trên trùng điệp núi non, và nét văn hóa độc đáo vùng cao biến Hà Giang trở thành vùng đất đầy mê hoặc của những người thích khám phá.

Vẻ đẹp bất tận non nước Hà Giang vào chớm thu

TTO - Tiết trời chớm thu, khi những đồi lúa ở Hoàng Su Phì đổi màu vàng ươm và hoa tam giác mạch bung nở trắng xóa dọc đường đi Quản Bạ, Đồng Văn, Mèo Vạc cũng là lúc dân phượt khắp mọi miền kéo về Hà Giang.

Người họa sĩ Thái Lan mê mệt cổ thụ Việt

TTO - Hầu như tháng nào họa sĩ Ekachai Luadsoongnern, người Thái Lan, cũng sang Việt Nam ở 'hết hạn thị thực', để ruổi rong trên những nẻo đường mà vẽ cảnh đẹp.

Loài hoa Tam giác mạch đặc trưng của miền cao nguyên đá địa đầu Tổ quốc bất ngờ nở rộ, khoe sắc ngay giữa Hà Nội.

Cánh đồng hoa tam giác mạch ở Hà Nội hút giới trẻ đến check-in

TTO - Loài hoa tam giác mạch đặc trưng của miền cao nguyên đá địa đầu Tổ quốc Hà Giang bung sắc ngay tại thủ đô, thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh.

Khai mạc Lễ hội hoa tam giác mạch trên Cao nguyên đá Đồng Văn

Với chủ đề “Cao nguyên đá rực rỡ những mùa hoa”, tối 23/11, lễ hội Hoa tam giác mạch đã khai mạc tại huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.