Tag: hòa nhạc cổ điển

'Cú nhảy' của hòa nhạc cổ điển

TTO - Thu hút đông đảo công chúng, đặc biệt là khán giả trẻ, là mối quan tâm hàng đầu của âm nhạc cổ điển trong thời đại mới.

Để ngồi yên mùa dịch COVID-19 không rơi vào vô vị

TTO - Rạp phim đóng cửa, nhà sách đìu hiu, nhà hát không còn sáng đèn, bảo tàng và những phòng tranh vắng vẻ... trong những thành phố giới nghiêm, nơi con người được kêu gọi cách ly, giữ khoảng cách với nhau để tránh lây nhiễm dịch bệnh.

Nồng nàn tình yêu trong không gian âm nhạc Hương mùa hè

TTO - Hương vị nồng nàn của mùa hè với cảm hứng xuyên suốt là tình yêu sẽ được khơi gợi thông qua không gian âm nhạc Hương mùa hè của Phạm Vũ Thiên Bảo (viola), Trần Ngọc Nguyên Trinh (dương cầm) và giọng soprano Phạm Diệu Hương.

Sinh viên được mời dự mọi chương trình của HBSO

TTO - Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TPHCM (HBSO) có thêm nhiều hỗ trợ để giới thiệu nghệ thuật hàn lâm đến giới trẻ trong năm 2016 này bằng cách mời sinh viên tới tham dự tất cả các chương trình của Nhà hát.

Đoàn múa Pháp tuyển chọn diễn viên trình diễn tại VN

TTO - Viện Pháp tại Việt Nam tổ chức cuộc thi múa hip hop nhằm tuyển chọn những tài năng hip hop xuất sắc của Việt Nam, Hòa nhạc thính phòng Furious & Lyrical và Lễ hội K-pop tại TP.HCM là những chương trình đáng chú ý dịp cuối tuần này.

Nghệ sĩ Chí Trung 
thay Minh Béo 
dẫn Lục lạc vàng

TTO - Sau sự cố Minh Béo bị bắt tại Mỹ, chương trình Lục lạc vàng phải đổi người dẫn chương trình.

Xem miễn phí chương trình hòa nhạc cổ điển Nhật Bản

Cần biết - Chương trình hòa nhạc cổ điển Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 20g ngày 4-10-2014, tại sân vườn của Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản (27 Quang Trung, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Hòa nhạc cổ điển trên đường phố Hà Nội

TTO - Chiều tối 11-11, luồng xe cộ ngang qua góc phố Lý Thái Tổ (Hà Nội) chậm hơn mọi ngày. Người qua đường nếu không dừng xe cũng cố ngoái đầu lại xem chuyện gì đang xảy ra trước cửa Nhà xuất bản Âm nhạc.