Tag: hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Trương Hồ Phương Nga từ chối nhận quyết định đình chỉ bị can

TTO - Sáng 1-2, cơ quan điều tra Công an TP.HCM mời Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung đến bàn giao quyết định đình chỉ bị can nhưng Phương Nga đã từ chối nhận các quyết định này.

Phục hồi điều tra vụ án hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

TTO - Cơ quan điều tra Công an Thành phố Hồ Chí Minh vừa có quyết định phục hồi điều tra bị can đối với Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung.

Hoa hậu Phương Nga sắp hầu tòa với cáo buộc lừa 16,5 tỉ đồng

TTO - Dù đã điều tra bổ sung nhưng theo cáo trạng mới nhất của Viện kiểm sát, Trương Hồ Phương Nga vẫn bị cáo buộc đã lừa 16,5 tỉ đồng của ông Cao Toàn Mỹ, không có hợp đồng tình cảm giữa hai người.

Vẫn truy tố hoa hậu Phương Nga lừa đảo 16,5 tỉ

TTO - Kết quả điều tra bổ sung cho rằng lời khai của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga về "hợp đồng tình dục" với ông Cao Hoàn Mỹ không có căn cứ, Viện kiểm sát vẫn truy tố Nga lừa ông Mỹ 16,5 tỉ đồng.

Chưa làm rõ hợp đồng tình cảm của hoa hậu Phương Nga

TTO - Viện KSND TP.HCM cho rằng việc cơ quan điều tra vẫn chưa làm rõ được mối quan hệ tình cảm, mục đích đưa tiền giữa ông Cao Toàn Mỹ và hoa hậu Trương Hồ Phương Nga.

Ông Cao Toàn Mỹ hứa bãi nại nếu hoa hậu Phương Nga trả tiền

TTO - Thông tin này được luật gia Vương Công Đức, người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của ông Cao Toàn Mỹ đưa ra.

Tài liệu bất thường trên mạng xã hội vụ "hợp đồng tình ái"

TTO - Ngày 22-9, mạng xã hội lan truyền một số trang tài liệu được cho là thư trao đổi liên quan việc thỏa thuận làm vợ hai. Tên hộp thư gửi đi được xác định là my.caotoan và từ tài khoản facebook.

“Hợp đồng tình cảm” của bà Nga - ông Mỹ có giá trị?

TTO - Tại phiên tòa, hai bị cáo Phương Nga, Thùy Dung khai giữa bị cáo Phương Nga và bị hại có một cam kết gọi là hợp đồng tình cảm, để có thỏa thuận trong hợp đồng, ông Mỹ phải trả bị cáo 16,5 tỷ đồng.

Hoa hậu Phương Nga khai nhận 16,5 tỉ để sống chung không cần hôn thú

TTO - Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị cáo buộc đã dùng thủ đoạn gian dối chiếm đoạt 16,5 tỉ đồng của ông C.T.M qua việc lừa mua giúp nhà.