Tag: Hoa hậu Siêu quốc gia

Unimedia nhờ cơ quan chức năng tìm TikToker tung tin hậu trường Hoa hậu Siêu quốc gia

Mạng xã hội lan truyền thông tin một TikToker mang tên B.H. livestream chia sẻ về hậu trường cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 (Miss Supranational Vietnam).

Người đẹp chỉ có một mắt thi Hoa hậu Siêu quốc gia Paraguay

Mónica Leguizamón là thí sinh gây sự chú ý nhất tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Paraguay 2024, khi đã bị mất một bên mắt.

Vương miện Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ trị giá 2 tỉ đồng

Mutya Johanna Datul - Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 - đảm nhận vai trò phó ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ 2024.

Điểm tin 18h: Chạy đua kết nối với sân bay Long Thành; Mỹ và cuộc đua quản lý trí tuệ nhân tạo

Nhiều thông tin được cập nhật trong chương trình "Điểm tin cùng bạn 18h" ngày 1-11.

Trương Ngọc Ánh nắm bản quyền Hoa hậu Siêu quốc gia tại Việt Nam

Diễn viên Trương Ngọc Ánh - tổng giám đốc TNA Entertainment - chính thức nắm bản quyền cuộc thi Mister Supranational và Miss Supranational (Nam vương Siêu quốc gia và Hoa hậu Siêu quốc gia) tại Việt Nam.

Mỹ nhân Thái lập kỷ lục với 3 lần đăng quang hoa hậu

Anntonia Porsild là mỹ nhân lập kỷ lục trong lịch sử nhan sắc của Big6 với 3 lần đăng quang hoa hậu từ Miss Supranational cho đến Miss Universe tại Thái Lan.

Ngỡ ngàng khi Thanh Ngân lọt Top 5 Miss Supranational 2023

Không được đánh giá cao trên bình chọn trước thềm chung kết nhưng đại diện Việt Nam - người đẹp Thanh Ngân về đích Á hậu 4 của Miss Supranational ngoạn mục.

Đặng Thanh Ngân đoạt á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023

Đại diện đến từ Việt Nam là Đặng Thanh Ngân đã đoạt danh hiệu á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 (Miss Supranational) tổ chức tại Ba Lan.

Ban tổ chức Miss Supranational cấm hoa hậu dự thi cuộc thi sắc đẹp khác

Có vẻ việc Anntonia Porsild - Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 từ bỏ danh hiệu để ghi danh một cuộc thi khác đã khiến BTC Miss Supranational ‘nóng mặt’.

Lý do Thanh Ngân 'mất hút' trong top bình chọn Miss Supranational 2023

Là đại diện Việt Nam kế nhiệm Kim Duyên để dự thi Miss Supranational 2023 nhưng Thanh Ngân không được fan sắc đẹp quốc tế đánh giá cao.