Tag: Hoa hậu Quốc tế

Hơn 70 hoa hậu quốc tế diễn show của Nguyễn Minh Tuấn

Hơn 70 thí sinh dự thi Hoa hậu Toàn cầu 2023 vòng bán kết tổ chức tại Việt Nam đã tham gia trình diễn thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn.

Giám khảo Miss Earth 2023 - Betty Bui Do nhận định về nét đẹp hiện đại

Là một trong những giám khảo của cuộc thi Miss Earth 2023, CEO Betty Bui Do đã có những chia sẻ về nét đẹp hiện đại cũng như tiêu chuẩn lựa chọn người đẹp của cô trước thềm chung kết vào ngày 22-12.

Miss Grand International hỗn loạn, chuyện giờ mới kể

Cuộc thi Miss Grand International 2023 đã kết thúc một tuần nhưng để lại nhiều tranh cãi giờ mới được các bên xác nhận.

Người đẹp Venezuela đăng quang Miss International 2023, Phương Nhi dừng chân ở top 15

Vượt qua hơn 70 thí sinh khác, người đẹp Venezuela đăng quang Miss International 2023. Phương Nhi dừng chân ở top 15 trong tiếc nuối của người hâm mộ Việt Nam.

Quân Nguyễn, Pu Lê tìm trang điểm, làm tóc cho hoa hậu quốc tế

Chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn và nhà tạo mẫu tóc Pu Lê tuyển chọn nhân viên trang điểm và làm tóc, để trang điểm cho hoa hậu các nước tham gia Miss Grand International 2023.

Phương Nhi phủ nhận thôi học để thi Hoa hậu Quốc tế

Á hậu Phương Nhi bị đồn thôi học đại học sau đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Đơn vị quản lý phủ nhận, cho biết cô chỉ bảo lưu kết quả học tập.

Miss Charm ơi, đừng xin lỗi nữa được không?

Xin lỗi vì góc quay bikini không đẹp rồi lại xin lỗi vì hoãn chiếu trực tiếp... Xin lỗi xong rồi thì sao Miss Charm ơi!

40 thí sinh hoa hậu quốc tế giao lưu sinh viên Việt Nam

Ban tổ chức cuộc thi Miss Charm International vừa phối hợp tổ chức hoạt động giao lưu văn hóa giữa 40 thí sinh dự thi hoa hậu và sinh viên Đại học Greenwich Việt Nam (cơ sở TP.HCM) chiều 8-2.

Dàn hoa hậu quốc tế ‘đổ bộ’ Việt Nam tranh vương miện Miss Charm

Gần 40 người đẹp quốc tế đã có mặt tại Việt Nam để tham gia cuộc đua tranh vương miện Miss Charm 2023. Đại diện chủ nhà là Đặng Dương Thanh Thanh Huyền cũng đã sẵn sàng ‘chinh chiến’.

Hoa hậu năm 2022: Tai tiếng, thụt lùi và lời hứa thay đổi đáng ngờ

Trong năm 2022, một số cuộc thi hoa hậu mang mác quốc tế nhưng nhếch nhác, bỏ đói thí sinh, bị nghi bán giải... Một số hoa hậu, á hậu hoạt động mờ nhạt hoặc tai tiếng, coi nhẹ danh hiệu.