Tag: Hoa hậu Mỹ

Trấn Thành bị chê 'đùa vô duyên', Hoa hậu Biển đảo Việt Nam trả vương miện

TTO - Trấn Thành chế giễu ngoại hình Đức Phúc; Noo Phước Thịnh là Hoàng Tử Rồng; Hoa hậu Mỹ bị đình chỉ; Sơn Tùng M-TP làm từ thiện; Ái Phương tâm sự nỗi đau mất mẹ... là những tin tức giải trí đáng chú ý ngày 23-10.

Nhan sắc Hoa hậu Mỹ 2020, ấn tượng nhất màn ứng xử như nuốt đĩa

Asya Branch 22 tuổi đến từ bang Mississippi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Mỹ 2020. Cô sẽ là đối thủ của hoa hậu Khánh Vân ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020 sắp tới.

Mỹ nhân gốc Phi gom hết ba danh hiệu sắc đẹp Mỹ

TTO - Khi Cheslie Kryst, 28 tuổi đăng quang cuộc thi Miss USA, nước Mỹ lần đầu tiên chứng kiến ba danh hiệu sắc đẹp Miss USA, Miss Teen USA và Miss America đều thuộc về các mỹ nhân gốc Phi.

Phỏng vấn độc quyền H'Hen Niê trước giờ chung kết Miss Universe

TTO - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê vừa có cuộc trò chuyện ngắn với Tuổi Trẻ Online sau những thị phi với Hoa hậu Mỹ và trước giờ chung kết Miss Universe 2018 sáng mai 17-12 tại Bangkok.

Hoa hậu Mỹ đùa cợt tiếng Anh của hoa hậu Việt H'Hen Niê, dân mạng nổi sóng

TTO - Hoa hậu Mỹ Sarah Rose Summers cùng 2 thí sinh khác đã bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội sau khi họ giễu cợt khả năng tiếng Anh của H'Hen Niê. Một số khán giả còn kêu gọi ban tổ chức cấm các thí sinh này tham gia các phần thi còn lại.

Tổ chức Hoa hậu Mỹ bị phản ứng mạnh vì bỏ thi bikini

TTO - Liên quan tới quyết định bỏ phần thi áo tắm của Tổ chức Hoa hậu Mỹ đang xảy ra xung đột quan điểm giữa các ban tổ chức cuộc thi này cấp tiểu bang và những thí sinh từng đăng quang Hoa hậu Mỹ.

Miss America - Hoa hậu Mỹ từ 2019 sẽ bỏ phần thi áo tắm

TTO - Cuộc thi Hoa hậu Mỹ (Miss America) sẽ không còn phần thi trang phục áo tắm vì 'Chúng tôi sẽ không đánh giá bạn qua vẻ bề ngoài của bạn' như lời bà chủ tịch Tổ chức Hoa hậu Mỹ lý giải.

Video phần thi ứng xử xuất sắc của cô gái 1m65 đăng quang hoa hậu Mỹ

TTO - Tuy chiều cao khiêm tốn nhưng Sarah Rose Summers đến từ bang Nebraska đã chiến thắng 50 thí sinh khác, đăng quang Hoa hậu Mỹ 2018 với phần thi ứng xử được đánh giá rất xuất sắc và ấn tượng.

Cô gái 1m65 đăng quang hoa hậu Mỹ với phần thi ứng xử xuất sắc

TTO - Vượt qua 50 thí sinh 'một chín, một mười', hoa hậu bang Nebraska, cô Sarah Rose Summers, vừa đăng quang Hoa hậu Mỹ 2018 với phần thi ứng xử được đánh giá rất xuất sắc và ấn tượng.

Ngắm nhan sắc tân Hoa hậu Mỹ 2017

TTO - Savvy Shields, người đẹp 21 tuổi đến từ bang Arkansas vượt qua 52 đối thủ khác để đăng quang Hoa hậu Mỹ 2017.