Tag: hoa hậu hoàn vũ việt nam

Leader TikTok Vietnam - Gavin Nguyễn ủng hộ giới trẻ ‘nhảy việc’

Đạt được nhiều thành tựu khi còn rất trẻ, Gavin Nguyễn không chỉ là gương mặt quen thuộc trong giới giải trí mà còn là cái tên khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ và mong muốn được học hỏi từ anh.

20 quốc gia xác nhận tham gia Miss Cosmo mùa đầu tiên

Sau thành công từ phiên bản Việt, ban tổ chức đã nâng tầm Miss Cosmo thành phiên bản quốc tế và thu hút được nhiều cường quốc sắc đẹp từ châu Á, châu Mỹ và châu Phi tham dự.

Mặt sáng, dáng xinh không quá khó!

Gương mặt và vẻ ngoài tràn đầy sức sống là mơ ước của nhiều bạn trẻ. Sau đây là trọn bộ 'bí kíp' từ bác sĩ kiêm TikToker 'triệu view' và người đẹp thể thao.

Lập nhóm anti hoa hậu: Quyền lực của khán giả đến đâu là đủ?

Trước khi có nhóm anti hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh 12.000 thành viên, nhóm anti hoa hậu Ý Nhi cũng lên tới 650.000 người. Phải chăng đang có một thứ văn hóa kỳ lạ: hễ không thích là lập nhóm anti?

Tân hoa hậu Xuân Hạnh nhận còn thiếu sót, cam kết nỗ lực xứng đáng với ngôi vị

Chính thức lộ diện với vai trò hoa hậu sau đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Bùi Thị Xuân Hạnh có chia sẻ về kết quả và những phản ứng của cư dân mạng.

Vừa đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ Bùi Thị Xuân Hạnh đã xin lỗi, mong khán giả rộng lòng

Tại buổi gặp gỡ báo chí sau đăng quang, hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh mong khán giả tha lỗi, vị tha với những lỗi lầm không may gây ra.

Vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, Bùi Thị Xuân Hạnh đã bị lập nhóm anti

Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 khẳng định Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang không phải vì là học trò của Vũ Thu Phương.

Chung kết Miss Cosmo Vietnam: Hương Giang vướng cài tóc, thí sinh té sấp mặt diễn bikini

Sự cố ngoài ý muốn trên sân khấu trực tiếp đêm chung kết Miss Cosmo Vietnam 2023 khiến người xem được một phen hoảng hồn.

'Trò cưng Vũ Thu Phương' Xuân Hạnh đăng quang Miss Cosmo Vietnam 2023

Bùi Thị Xuân Hạnh và Hoàng Thị Nhung lọt Top 2 chung cuộc Miss Cosmo Vietnam 2023 và học trò Vũ Thu Phương giành chiến thắng khiến fan sắc đẹp ngỡ ngàng.

Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Á quân The Face Vietnam 2023 Bùi Thị Xuân Hạnh giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 (Miss Cosmo Vietnam).