Tag: hoa hậu Dương Mỹ Linh

Lễ cưới 'cây nhà lá vườn' của hoa hậu Dương Mỹ Linh

Dù lấy chồng giàu có, lễ cưới của hoa hậu Dương Mỹ Linh vẫn diễn ra cực kỳ đơn giản và ấm áp vào sáng 17-12 tại quê nhà của cô ở huyện Ba Tri, Bến Tre - nơi cô sinh sống từ nhỏ cho đến khi lên TP.HCM lập nghiệp. NTK Thuận Việt, Anh Thư xuống tham dự.

Dàn khách mời 'chất như nước cất' tại tiệc cưới hoa hậu Dương Mỹ Linh

Doanh nhân Tôn Thất Bảo Anh và hoa hậu Dương Mỹ Linh tổ chức tiệc cưới tại khách sạn 5 sao ở trung tâm TP.HCM vào tối 12-12. Hôn lễ được tổ chức ấm cúng chỉ có 60 người, bao gồm gia đình hai bên và bạn bè của cô dâu, chú rể.

Ngắm hoa hậu Dương Mỹ Linh trong áo dài Sắc Xuân

TTO - Hoa hậu Dương Mỹ Linh sau thời gian đinh cư tại Mỹ đã về Việt Nam đón Tết ĐinhDậu cùng gia đình. Cô cũng đã chọn vài mẫu áo dài trong bộ sưu tập Sắc Xuân của nhà thiết kế Thuận Việt để diện Tết.

12 mùa hoa Hà Nội lên áo dài Thuận Việt

TTO - Bộ sưu tập 12 mùa hoa là món quà Tết đặc biệt mà nhà thiết kế Thuận Việt dành cho những ai yêu mến Hà Nội với những sắc hoa đặc trưng cho 12 tháng trong năm của miền Bắc.

Diện áo dài đi xe buýt ngày Tết

TTO - Không gian rộng rãi cùng không khí ngày xuân là lý do giúp nhà thiết kế Thuận Việt và hoa hậu Dương Mỹ Linh tự tin quyết định diện áo dài truyền thống cùng bạn bè đi sắm sửa và chúc Tết.