Tag: Hoa hậu Diễm Hương

Hoa hậu Thùy Tiên đổi hình đại diện hưởng ứng Ngày của phở 12-12

TTO - Chiều 10-12, tân hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên, cùng hoa hậu Diễm Hương, hoa hậu nhân ái Mai Phương đã đăng avatar để hưởng ứng Ngày của phở 12-12.

Tranh tài nấu phở cùng hoa hậu và cựu 'nữ hoàng tốc độ'

TTO - Hoa hậu Diễm Hương và cựu "nữ hoàng tốc độ" Thanh Hương là hai nhân tố thú vị trong cuộc thi "Đi tìm người nấu phở ngon" năm nay. Theo đó, cả hai sẽ tranh tài cùng các thí sinh là chủ các quán phở, các đầu bếp, các bà nội trợ...

Vì sao Lạc Dương được chọn tổ chức Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2021?

Ngày 28-4, Miss Earth Vietnam vừa được công bố khởi động tại huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Đây là lần đầu tiên cuộc thi tìm kiếm đại diện tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Earth - Hoa hậu Trái đất được tổ chức tại Việt Nam.

Lê Lộc vào thế 'trên tình bạn, dưới tình yêu' với Bảo Kun

Lần đầu đứng chung sân khấu với 'crush' Bảo Kun nhưng Lê Lộc đã bị 'bóc phốt' loạt tật xấu, điển hình là sự mê trai không lối thoát khiến nữ diễn viên bối rối.

Sinh viên Việt Giao tiếp lửa từ Hoa hồi vàng và hoa hậu

Hàng trăm đầu bếp tương lai Trường trung cấp Việt Giao vừa có buổi giao lưu cùng hoa hậu Diễm Hương và các Hoa hồi vàng cuộc thi 'Đi tìm người nấu Phở ngon 2020' để học hỏi kinh nghiệm nấu phở ngon cho gia đình dịp tết.

Hoa hồi vàng dạy sinh viên nấu phở ngon

TTO - Chiều 29-1, hơn 100 đầu bếp tương lai của Trường trung cấp Việt Giao được bốn 'Hoa hồi vàng' hướng dẫn nấu phở, chia sẻ kinh nghiệm nấu một bát phở ngon.

Hoa hậu Lương Thùy Linh, Diễm Hương cùng 2.000 tô phở cho em nhỏ miền núi

TTO - Ở miền tây xứ Nghệ, có những em nhỏ chưa bao giờ được thưởng thức một tô phở đúng nghĩa. Hoa hậu Diễm Hương, Thùy Linh tự tay mang đến những tô phở thơm lừng cho các em.

Gánh phở lên đồi cho trẻ vùng sâu

TTO - Trong chuỗi sự kiện Ngày của phở với chủ đề 'Phở Việt - hương vị thời gian', hôm nay chương trình Ngày của phở 12-12 diễn ra tại Trường tiểu học Tô Vĩnh Diện (xã Bình Minh, huyện Bù Đăng, Bình Phước).

Nhóm lửa đêm trăng, sẵn sàng 1.000 tô phở cho Ngày của Phở 12-12

TTO – Khuya 11-12, các đầu bếp của chương trình Ngày của Phở 12-12 đã nhóm củi nấu phở ngay trong sân Trường tiểu học Tô Vĩnh Diện (xã Bình Minh, huyện Bù Đăng, Bình Phước), sẵn sàng cho các hoạt động sôi động vào ngày 12-12.

Hoa hậu Diễm Hương hóa chị Tứ diễn hài cùng 'Ngũ long phá án'

TTO - Một cô gái xinh đẹp, tự lập từ nhỏ, xem nhan sắc như một lợi thế để 'cặp' đại gia. Đó là vai diễn của Diễm Hương - Hoa hậu thế giới người Việt 2010 - trong phim sitcom đậm chất hài 'Ngũ long phá án'.