Tag: Hoa hậu Anh

Để mặt mộc đi thi, người đẹp vào chung kết Hoa hậu Anh gây sốt

Melisa Raouf, cô gái 20 tuổi, đã làm nên lịch sử tại cuộc thi Hoa hậu Anh khi là thí sinh đầu tiên tham gia thi sắc đẹp mà không trang điểm với mục đích quảng bá vẻ đẹp tự nhiên.

Hoa hậu Anh từng bị người yêu bỏ vì béo 111 kg

"Nàng béo" nhờ cú sốc chia tay người yêu đã lao vào tập luyện và ăn uống khoa học hơn, giảm được 51 kg trong vòng 2 năm. Sau đó, cô ghi danh thi nhan sắc và chẳng may... đăng quang hoa hậu Anh!

Hoa hậu Anh cất vương miện sắc đẹp, về làm bác sĩ chống COVID-19

TTO - Bhasha Mukherjee, hoa hậu Vương quốc Anh năm 2019, được ngợi ca là một phụ nữ toàn diện, vừa đẹp người vừa đẹp nết lại thông minh và giàu tri thức. Cô tình nguyện tạm rời bỏ đỉnh vinh quang của nhiệm kỳ để trở về làm bác sĩ chống dịch COVID-19

Phát hiện thi thể cựu hoa hậu Anh, nghi tự tử

TTO - Cựu hoa hậu Anh, cũng từng là ngôi sao truyền hình thực tế 32 tuổi, cô Sophie Gradon, vừa có thông báo đã qua đời sau khi người ta tìm thấy thi thể cô tại Northumberland.

Hà Thu thắng giải Hoa hậu Ảnh và Chiến binh Trái đất

TTO - Thêm một tin vui nữa cho người hâm mộ Hà Thu khi người đẹp này vừa giành thêm hai huy chương vàng nữa ở cuộc thi Hoa hậu Ảnh và Chiến binh trái đất vào tối 30-10 tại Philippines.

Hà Thu lại giành huy chương đồng tại Hoa hậu Trái đất 2017

TTO - Tối 22-10, người đẹp Hà Thu của Việt Nam đã giành được huy chương đồng trong phần thi Trình diễn trang phục dạ hội.

Nam Em đoạt giải Hoa hậu Ảnh tại Miss Earth 2016

TTO - Vượt qua 82 thí sinh, Người đẹp Nam Em vừa đoạt giải Hoa hậu ảnh tại cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2016 vào tối 24-10.

Hoa hậu "sex trên truyền hình" khóc vì rời Love Island

TTO - Sau khi bị tước vương miện vì trót quay cảnh sex trên truyền hình, hoa hậu Anh Zara Holland quyết định “rời cuộc chơi” truyền hình thực tế Love Island với lý do mẹ ốm.

Hoa hậu bị tước vương miện hối hận vì sex trên truyền hình

TTO – Hoa hậu Anh Zara Holland bày tỏ sự hối tiếc vì trót quan hệ tình dục trong một chương trình truyền hình thực tế và bị tước vương miện.

Những vụ hoa hậu bị tước vương miện đình đám

TTO - Ngoài Hoa hậu Anh 2015 Zara Holland bị tước vương miện sau khi “hồn nhiên” quan hệ tình dục trong một chương trình truyền hình thực tế, còn có nhiều hoa hậu khác bị tước vương miện.