Tag: Hòa âm và Ánh sáng

Yanbi - Yến Lê thắng ngoạn mục trước đối thủ LipB

TTO - Tập cuối cùng vòng mini show combat của chương trình Hòa âm và ánh sáng - Remix New Generation vừa lên sóng vào tối 24-2 với chiến thắng ngoạn mục của Yanbi - Yến Lê trước đối thủ Lip B.

Xem Hương Tràm hát Tâm hồn của đá tặng nhạc sĩ Trần Lập

TTO - Trình diễn ca khúc Tâm hồn của đá trong đêm nhạc Rock của chương trình The Remix-Hòa âm ánh sáng để tặng nhạc sĩ Trần Lập, Hương Tràm giành được điểm tuyệt đối.

The Remix 2016 mở màn với hàng loạt bài “hit”

TT - Trong đêm thi mở màn của chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng mùa thứ 2, nhiều bài hit gắn liền với tên tuổi các ca sĩ sẽ được thể hiện.

Điểm tin giải trí: Phạm Hương bị loại để Philippines lên ngôi?

TTO - Thu Trang - Hữu Quốc khiến khán giả một phen bất ngờ khi “hoa hậu hài” tuyên bố bỏ bạn diễn, The Remix Hòa âm và Ánh sáng 2016 công bố 9 đội thi của mùa thi năm nay, Những ca khúc đang được các bạn thiếu nhi và phụ huynh đón chờ nhất trong mùa Noel năm nay... là những thông tin đáng chú ý.

The Remix 2016 ra mắt 9 đội thi, quy tụ nhiều sao trẻ

TTO - Tối 23-12, ban tổ chức cuộc thi The Remix Hòa âm và Ánh sáng 2016 công bố 9 đội thi của mùa thi năm nay. Đội cuối cùng có thể là đội của Hoàng Thùy Linh.

Tóc Tiên tung MV đậm "chất" The Remix

TTO – Dù đang rất bận rộn với cuộc thi The Remix – Hòa âm và ánh sáng nhưng ca sĩ Tóc Tiên vẫn tranh thủ giới thiệu đến người hâm mộ MV  Ngày mai.

Sơn Tùng M-TP nhập cuộc, Hoàng Thùy Linh rời The Remix

TTO - “Vàng Anh” - Hoàng Thùy Linh đã bất ngờ rời sân chơi The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2015 ngay trước giờ lên sóng. Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP là cái tên cuối cùng được xác nhận tham gia.