Tag: Hòa âm ánh sáng

S.T Sơn Thạch bất ngờ nhận giải 'Ca sĩ quốc tế' tại World Star Awards 2019

TTO - Tối 20-12, ca sĩ S.T Sơn Thạch bất ngờ được trao giải thưởng 'Rising star' do Ban tổ chức World Star Awards 2019 của Hàn Quốc trao tặng.

PB Nation: vào 'đường băng', chờ cất cánh với 'Ai bằng anh'

TTO - Nếu cần chọn ra những album nhạc Việt tiêu biểu nhất trong năm 2017, trong đó khó có thể thiếu 'Ai bằng anh' của Hà Lê và Phúc Bồ.

Hòa âm ánh sáng: Bảo Thy, S.T., Yến Trang vào chung kết

TTO - Tập 13 với chủ đề âm nhạc Symphony - EDM phát sóng vào tối 14-4 là phần thi của top 4: Bảo Thy, S.T, Yến Trang và nhóm Tronie - MiA.

Hoà âm ánh sáng: Mai Tiến Dũng dừng bước

TTO - Với chủ đề Rock ở tập 11, Mai Tiến Dũng đã ngậm ngùi chia tay chương trình vào tối 31-3, nhường bước cho đội Tronie - MiA đi tiếp.

Hòa âm ánh sáng: S.T vượt mặt Lip B

TTO - Tập 9 chương trình Hòa âm ánh sáng - Remix New Generation lên sóng vào tối 17-3 với chiến thắng của S.T trước bốn cô nàng của nhóm nhạc Lip B.

Việt Nam 2050 lên sân khấu, Tronie - MiA chiến thắng

TTO - Với chủ đề Đô thị, ca sĩ Thu Thủy và nhóm nhạc trẻ Tronie - MiA đã có một cuộc so tài đầy hấp dẫn giữa Sài Gòn xưa và Việt Nam năm 2050 trong đêm Hòa âm ánh sáng - Remix New Generation tối 10-2.

Xem Yến Trang chiến thắng thuyết phục trước S Girls trong Remix

TTO - Với chủ đề Nhà hát, Yến Trang và nhóm S Girls, hai phong cách âm nhạc hoàn toàn khác nhau đã cống hiến những tiết mục hoàng tráng, đẹp mắt trong Hòa âm ánh sáng đêm 13-1.

Bảo Thy, Hương Giang Idol tham gia Remix - Hòa âm ánh sáng 2017

TTO - 12 đội và thí sinh của  The Remix - Hòa âm ánh sáng 2017 đã ra mắt công chúng chiều 30-11, đồng thời chương trình này cũng công bố thể lệ cuộc chơi của mùa thứ 3.

The Remix: clip Noo Phước Thịnh hát Tôi là một ngôi sao

TTO - Xem lại clip tất cả màn trình diễn của quán quân The Remix Noo Phước Thịnh, Hương Tràm (cúp Vàng), Soobin Hoàng Sơn (cúp Bạc) và Maya (cúp Đồng) trong đêm Gala trao giải 27-3.

Xem clip The Remix: ca khúc mới toanh của Noo Phước Thịnh

TTO - Đêm 20-3, nhóm Noo Phước Thịnh không những giành điểm cao nhất từ ban giám khảo trong đêm thi chung kết Hòa âm ánh sáng mà còn nhận được giải yêu thích nhất trên mạng xã hội.