Tag: Hồ Văn Thành

Thành 'Cuội' chở yêu thương về phía núi

TTO - Ở làng Vĩnh Hoa, khóm Vĩnh Đông, thị trấn Lao Bảo, tỉnh Quảng Trị có một "anh Cuội" không xuống từ cung trăng nhưng lại mang lòng tốt đối đãi với người dân nơi biên viễn.

Đến phòng trọ chơi với chị, hiếp dâm em 15 tuổi

TTO - Trong lúc đến phòng trọ bạn chơi, nhân lúc người này đi vắng, Lợi và Thanh đã giở trò đồi bại với em gái của bạn ngay tại phòng trọ.

"Người rừng" ăn tết, "không muốn ở rừng nữa"

TTO - Sau 5 tháng rời khỏi rừng sâu trở về với buôn làng, tết này, hai cha con “người rừng” cũng đón tết giống như phong tục đón tết cổ truyền của những cư dân bản địa...

Bắt đầu xây nhà cấp 4 cho cha con "người rừng"

TTO - Sáng 11-9, tại thôn Trà Nga, xã Trà Phong, huyện Tây Trà (Quảng Ngãi), UBND huyện Tây Trà phối hợp với Công ty ximăng Xuân Thành tổ chức khởi công xây dựng nhà cho cha con “người rừng” Hồ Văn Thanh.

Cha con "người rừng" đi trồng rừng

TTO - Sáng 9-9, Hội phụ nữ huyện Tây Trà (Quảng Ngãi) đã hỗ trợ cho hai cha con già Hồ Văn Thanh (82 tuổi) và Hồ Văn Lang (44 tuổi), từng sống trong rừng sâu gần 40 năm, 1.350 cây keo giống để trồng rừng.

Chung tay xây nhà 60m2 cho cha con "người rừng"

TT - Sáng 25-8, dân làng ở thôn Trà Nga, xã Trà Phong, huyện Tây Trà (Quảng Ngãi) đã tự nguyện cùng đến giúp cha con “người rừng” Hồ Văn Thanh (82 tuổi) và Hồ Văn Lang (41 tuổi) xây nhà.

Công an tới tận giường bệnh làm CMND cho "người rừng"

TTO - Sau 40 năm từ rừng sâu trở về với cuộc sống cộng đồng, 2 cha con ông Hồ Văn Thanh và Hồ Văn Lang được nhập khẩu trở lại và có chứng minh nhân dân (CMND) để ổn định cuộc sống lâu dài.

Vào lãnh địa của "người rừng"

TT - Để đánh dấu lãnh địa riêng cho mình, cha con ông Hồ Văn Thanh phải khoanh vùng khu rừng thành một nơi bất khả xâm phạm. Ở đó có những căn chòi bí ẩn để hai cha con sinh sống theo mùa.

Không có chuyện căn chòi của "người rừng" bị đốt

TT - Chiều 20-8, ông Trương Ngọc Đông - chủ tịch UBND xã Trà Phong, huyện Tây Trà (Quảng Ngãi) - xác nhận: căn chòi của cha con “người rừng” mà trước đó ông Hồ Văn Lâm (cháu gọi ông Hồ Văn Thanh là chú ruột) tuyên bố đã đốt vẫn còn nguyên.

Bỏ làng, sống trong hang đá

TT - Chúng tôi về làng Tà Cơm, nằm sâu trong thung lũng Sơn Thủy của huyện Sơn Hà, Quảng Ngãi để tìm ông Đinh Tà Vớt. Người đàn ông có chín năm bỏ nhà đi biệt để sống trong hang đá giữa rừng.