Tag: Hồ thiên nga

16 đối tác phân phối chính thức dự án Eco Central Park năm 2023

Qua nhiều vòng sát hạch, tuyển chọn gắt gao, 16 đại lý phân phối cùng hơn 300 nhân viên kinh doanh chính thức sẽ đồng hành cùng Ecopark trong năm 2023 để mang sản phẩm dự án Eco Central Park, TP Vinh đến với khách hàng.

Khai trương công viên Hồ Thiên Nga tại đô thị Eco Central Park

Hàng loạt điểm check-in thú vị trong không gian mát lành của công viên xanh lớn nhất miền Trung tại đô thị Eco Central Park, TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

Công viên hồ Thiên Nga Eco Central Park mở cửa dịp lễ 30-4 chào đón cư dân tương lai

Lần đầu tiên, trẻ em được khám phá vùng đất cổ tích với ngôi làng nấm khổng lồ, thế giới kẹo ngọt đầy màu sắc... trong “khu rừng xanh mát” của khu đô thị Eco Central Park, TP Vinh.

Countdown Ecopark 2023: Đại tiệc của âm thanh, ánh sáng, pháo hoa

Cư dân Ecopark sẽ được thưởng thức đại tiệc âm nhạc, ánh sáng và pháo hoa để chào năm 2023. Sự kiện được tổ chức với kinh phí đầu tư lên tới hàng chục tỉ đồng.

Không gian nghỉ dưỡng cho giới siêu giàu tại đại công viên xanh lớn nhất thành phố Vinh

Bên trong phân khu The Plaza, thuộc đại công viên xanh Eco Central Park là những căn biệt thự nghỉ dưỡng nằm nép mình giữa thiên nhiên, được đầu tư hàng chục tiện ích đẳng cấp 6 sao, phục vụ mọi tiêu chuẩn khắt khe của giới nhà giàu.

Nhóm nam sinh mặc váy biểu diễn bài múa 'Hồ thiên nga'

'Các bạn múa nghệ thuật thế này thì mấy chị diễn viên ballet trên sân khấu Broadway khóc thét luôn quá', một người xem hài hước bình luận.

Mô hình âm nhạc 'Xin chào' chuẩn bị 'Bắc tiến', nhân tiện tạt luôn sang Hàn Quốc

Nghe những bài tình bất hủ qua các giọng ca lãng mạn giữa rừng lá mùa thu, bên cạnh hồ nước có bầy thiên nga bơi lội... Chỉ tưởng tượng đến đó thôi đã muốn bay ngay ra Hà Nội để hòa mình vào Xin chào: Live in Nature - Hát giữa thiên nhiên.

Nơi con người được thiên nhiên ‘yêu thương’

Sống giữa thiên nhiên khoáng đạt, được giao hòa cùng đất trời, mọi người thảnh thơi, thư thái, cởi mở, độ lượng với nhau hơn.

Chim công, vịt trời, thiên nga làm tổ trong khu đô thị Ecopark

TTO - Tại Ecopark, các đàn chim công, thiên nga, vịt trời đi lại tự do trong khu đô thị; nhiều cá thể chim bay về làm tổ và sinh sôi ngay trong khu đô thị Ecopark.

Ecopark làm công viên ngàn tỉ phục vụ 2 toà tháp hạng sang

Để tạo điểm nhấn cho 2 toà tháp Haven Park, tập đoàn Ecopark đã quyết định xây dựng một công viên nhiệt đới riêng biệt nhằm mang tới trải nghiệm “bước ra khỏi cửa, bước vào công viên” cho khách hàng sở hữa căn hộ nơi đây.