Tag: hộ lý

Tuyển thêm hộ lý, điều dưỡng đi Nhật, miễn phí học tiếng và ăn ở

Cục Quản lý lao động ngoài nước vừa thông báo tuyển chọn điều dưỡng, hộ lý sang Nhật Bản làm việc theo chương trình EPA khóa 12, với nhiều ưu đãi như miễn phí học tiếng 12 tháng, ăn ở nội trú...

'Khát' điều dưỡng, hộ lý: 1 đêm trực 2 điều dưỡng chăm sóc 70 bệnh nhân

TTO - Chưa lúc nào ngành y tế lại "khát" điều dưỡng, hộ lý, kỹ thuật y như hiện nay. Họ như cánh tay nối dài của bác sĩ, nếu thiếu họ ắt bác sĩ sẽ "bó tay" và việc chăm sóc sức khỏe cho người bệnh vì thế cũng gặp nhiều khó khăn.

Thế giới đối diện khủng hoảng nhân lực y tế, 3.000 y tá chết vì COVID-19

TTO - Đúng một năm kể từ ngày Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 là đại dịch, Hội đồng điều dưỡng quốc tế (ICN) cho biết tình trạng kiệt sức và căng thẳng đã khiến hàng triệu điều dưỡng, hộ lý, y tá muốn bỏ nghề.

Lee Dong Wook và Jo Bo Ah hẹn hò ngọt ngào khiến fan lịm tim

Trải qua cú plot twist không ngờ ở tập 6, nhà sản xuất phim 'Bạn trai tôi là hồ ly' vừa tung ra những hình ảnh hậu trường của Lee Dong Wook và Jo Bo Ah.

'Xịt máu mũi' với màn khoe body đẹp như tạc tượng của ‘hồ ly’ Lee Dong Wook

Lee Dong Wook lại khiến các fan nữ 'phát sốt' bởi ngoại hình nam tính, đẹp mê hồn trong những hình ảnh hậu trường vừa được hé lộ của "Tale Of The Nine Tailed".

’Hồ ly’ Lee Dong Wook visual đẹp ma mị trong teaser phim mới

Nam thần màn ảnh Hàn sẽ khiến các mọt phim mê mẩn bởi vẻ đẹp ma mị trong tạo hình hồ ly chín đuôi. Ngoài ra, Kim Bum cũng sẽ tái xuất với vai diễn nặng ký cùng đàn anh trong dự án 'Tale of the Nine Tailed' (Chuyện về cửu vỹ hồ) này.

Nhật muốn nhận thêm hộ lý người Việt

TTO - Nhật Bản đang cần rất nhiều hộ lý, điều dưỡng viên để chăm sóc người già, người bệnh tại các bệnh viện, cơ sở dưỡng lão với mức lương cao.

Tiếp tục tuyển điều dưỡng, hộ lý sang Nhật

TTO - Cục Quản lý lao động ngoài nước (DOLAB), Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội vừa thông báo tuyển chọn ứng viên điều dưỡng, hộ lý làm việc tại Nhật.

Nữ hộ lý gần 20 năm chăm sóc người dưng

TTO - Đó là câu chuyện về nữ hộ lý tại Bệnh viện nhiệt đới TP.HCM Nguyễn Thị Thanh, 49 tuổi. Chị Thanh tình nguyện chăm sóc một cụ già 90 tuổi mà không nhận một đồng thù lao nào.

Nhật Bản ‘khát’ hộ lý, điều dưỡng viên Việt Nam

TTO - Trong 5 năm tới, Nhật Bản cần khoảng 25.000 hộ lý, điều dưỡng viên và Việt Nam là một trong ba nước mà Nhật Bản đang phối hợp để tuyển hộ lý, điều dưỡng viên.