Tag: Hồ Hoài Anh

Tin tức giải trí 3-1: Hữu Châu, Kim Tử Long tham gia phim Tết về cải lương

Một số tin tức đáng chú ý: Hữu Châu, Kim Tử Long tham gia phim Tết về cải lương; Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam kể lại cú ngã đập mặt xuống sàn; Mỹ Linh tiết lộ tình trạng hôn nhân của Lưu Hương Giang...

Mỹ Linh ngầm xác nhận Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã ly hôn

Trong chia sẻ mới nhất, diva Mỹ Linh bất ngờ xác nhận Lưu Hương Giang và chồng - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã quyết định chia tay, xem nhau như bạn bè để cùng nuôi dạy con cái.

Tin tức giải trí 25-8: Hoàng Thùy Linh lần đầu làm live show; Ra mắt hoạt hình về Trạng Quỳnh

Một số tin tức đáng chú ý: Mai Tiến Dũng tiết lộ về tình bạn với Tóc Tiên; Phạm Đình Thái Ngân tiếc nuối khi bị loại tại 'Ca sĩ mặt nạ'; Hoàng Thùy Linh lần đầu làm live show...

Hoàng Quyên khi đã đủ thấu hiểu chính mình

Sự đơn lẻ trong lời ca và sự đơn lẻ của giọng hát a cappella mở ra một bầu không khí hoàn toàn của riêng Quyên, cô đơn và cũng rất tự do.

Tin tức giải trí 6-8: Chi Pu tham gia show ẩm thực mới ở Trung Quốc, Vũ Quốc Việt là VUVU

Các tin tức đáng chú ý: Chi Pu tham gia chương trình ẩm thực của Trung Quốc; Nhạc sĩ Vũ Quốc Việt đổi nghệ danh là VUVU; Bằng Kiều song ca cùng Bảo Trâm bản hit của Hồ Hoài Anh...

Lưu Hương Giang không né tránh khi được hỏi về Hồ Hoài Anh

Trong họp báo trở lại với âm nhạc, Lưu Hương Giang lần đầu nhắc về Hồ Hoài Anh sau lùm xùm. Cô cũng khẳng định: 'Anh Hồ Hoài Anh là người dù có chuyện gì xảy ra, tôi vẫn rất biết ơn'.

Tin tức giải trí 10-5: Hồ Hoài Anh vắng mặt trong MV mới của Lưu Hương Giang

Một số tin tức đáng chú ý: Hoa hậu Trái đất Karen Ibasco đến Việt Nam làm giám khảo; Thanh Hà tung 8 MV kỷ niệm 30 năm hoạt động nghệ thuật; Lưu Hương Giang nói lý do Hồ Hoài Anh vắng mặt trong dự án mới...

Hồng Đăng, Hiền Hồ, Hồ Hoài Anh dẫn đầu từ khóa nhân vật được tìm kiếm nổi bật Google 2022

TTO - Cùng với những lùm xùm bên chuyện đời tư, từ khóa Hồng Đăng, Hiền Hồ, Hồ Hoài Anh dẫn đầu danh sách nhân vật được tìm kiếm nổi bật nhất 2022 do Google công bố.

Tú Dưa phủ nhận Hồ Hoài Anh làm giám đốc âm nhạc cho mini concert của mình

TTO - Tú Dưa trước buổi mini concert ‘The Ballad’ tối 5-12 tại Hà Nội ra mắt album cùng tên và tuyên bố trở lại sân khấu - đã phủ định thông tin Hồ Hoài Anh tham gia với vai trò quan trọng trong đêm nhạc của mình.

Hình ảnh Hồ Hoài Anh xuất hiện sau ồn ào

TTO - MV của Miu Lê dẫn đầu top 10 MV nổi bật năm 2022; Trịnh Minh Hiền làm mới ca khúc chủ đề World Cup 2022; Nhạc hội Những thành phố mơ màng trở lại; Hồ Hoài Anh xuất hiện sau ồn ào... là những tin được quan tâm hôm nay.