Tag: HLV Conte

Vòng 11 Giải ngoại hạng Anh (Premier League): Chào đón HLV Conte

TTO - Hiện Tottenham đã tụt xuống giữa bảng xếp hạng, sau trận thua M.U. Vì vậy, HLV Conte sẽ chịu áp lực phải thắng ngay từ những trận đầu tiên của mình.

​“Chelsea đánh rơi chiến thắng vì một sai lầm”

TTO - Đó là phát biểu của Antonio Conte sau khi Chelsea bị Barcelona cầm chân 1-1 trên sân Stamford Bridge ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League vào sáng 21-2.

3h ngày 6-2: HLV Conte giải tỏa sức ép?

TT - HLV Antonio Conte đứng trước cơ hội giải tỏa sức ép khi Chelsea đến làm khách của Watford ở vòng 26 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra lúc 3h ngày 6-2 (giờ VN).

Điểm tin sáng 2-12: U-15 PVF vô địch Giải ICC Singapore 2017

TTO - Vượt qua U-15 JDT (Malaysia) với tỉ số 1-0 trong trận chung kết với bàn thắng duy nhất của tiền vệ Quốc Hoàng vào tối 1-12, đội bóng đá U-15 PVF (Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá VN thuộc tập đoàn Vingroup) đã đoạt chức vô địch Giải bóng đá quốc tế ICC diễn ra tại Singapore.

​HLV Conte: “Liverpool không chỉ có Salah”

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận làm khách trên sân Liverpool ở vòng 13 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào rạng sáng mai (26-11), HLV Antonio Conte cho biết Liverpool là một đội bóng mạnh với nhiều ngôi sao xuất chúng, chứ không riêng mình Mohamed Salah.

​HLV Conte: “Đây là đêm tồi tệ của Chelsea”

TTO - Phát biểu sau trận thua AS Roma 0-3 ở lượt trận thứ tư bảng D Champions League vào sáng 1-11 (giờ VN), HLV Conte cho biết Chelsea đã có màn trình diễn tồi tệ và ông chịu trách nhiệm cho thất bại này.

​HLV Conte: “Roma là một đội bóng xuất sắc”

TTO - Phát biểu sau trận Chelsea hòa AS Roma 3-3 trên sân nhà ở lượt trận thứ 3 bảng C Champions League vào sáng 19-10 (giờ VN), HLV Antonio Conte đã ca ngợi AS Roma là một đội bóng xuất sắc.

​Ngày buồn với Chelsea còn dài?

TTO - Chelsea chưa sẵn sàng cho chiến dịch bảo vệ danh hiệu vô địch Giải ngoại hạng Anh (Premier League), nhưng mùa bóng không chờ đợi ai, họ sẽ còn đối mặt với khó khăn trong các trận đấu sắp tới.

Áp lực chiến thắng trên vai HLV Wenger

TT - HLV Arsene Wenger buộc phải giành chiến thắng khi Arsenal gặp Chelsea trong trận chung kết Cúp FA 2016-2017 trên sân Wembley lúc 23h30 hôm nay 27-5 (SCTV17 THTT) để cứu vãn một mùa giải đầy thất vọng của Arsenal.

​HLV Conte: quyết định đúng của Chelsea?

TT - Suốt tuần qua, các tờ báo của Ý và Anh đều đồng loạt đưa tin HLV Antonio Conte sẽ trở thành HLV của Chelsea từ đầu mùa giải tới. Dù chưa được xác nhận chính thức nhưng theo phân tích của giới chuyên môn, việc lựa chọn HLV người Ý này sẽ là một quyết định đúng đắn của ban lãnh đạo Chelsea.