Tag: HLV Bruno García Formoso

Cựu HLV tuyển futsal Nhật Bản dẫn dắt tuyển futsal VN

TT  - LĐBĐ VN (VFF) đã đạt được thỏa thuận với HLV Miguel Rodrigo (Tây Ban Nha) trong việc dẫn dắt đội tuyển futsal VN, sau khi chia tay với HLV Bruno Garcia.

​Cựu HLV trưởng tuyển futsal VN dẫn dắt tuyển futsal Nhật Bản

TTO - Chiều 20-10, LĐBĐ Nhật Bản (JFA) thông báo đã ký hợp đồng với HLV Bruno Garcia (Tây Ban Nha) nhằm dẫn dắt đội tuyển futsal nước này.

Điểm tin tối 29-9: Hoàng Nam thắng trận thứ 7 liên tiếp ở Men’s Futures

TTO – Ngày 29-9, Lý Hoàng Nam đã đánh bại đối thủ người Nhật Bản Ken Onishi ở vòng 2 để giành quyền vào tứ kết đơn nam Giải quần vợt chuyên nghiệp Vietnam F6 Futures diễn ra tại Bình Dương.

​HLV Bruno Garcia chia tay futsal VN

TTO - Chiều 28-9, HLV trưởng đội tuyển futsal VN Bruno Garcia đã gởi thư đến ông bầu Trần Anh Tú để nói lời chia tay sớm với CLB Thái Sơn Nam cũng như đội tuyển futsal VN dù hợp đồng còn đến 6 tháng nữa mới hết hạn.

"Thua tuyển Nga nhưng chúng tôi không thất vọng"

TTO - Phát biểu sau trận thua Nga 0-7 ở vòng 16 đội World Cup Futsal Colombia 2016, HLV Bruno Garcia cho biết ông không quá buồn bã và tin tưởng vào một tương lai phát triển cho futsal VN.

"Tuyển futsal VN không thể hiện tinh thần và sự quyết liệt cần thiết"

TTO - Đó là phát biểu của HLV trưởng Bruno Garcia sau khi đội tuyển futsal VN thua đậm đối thủ hạng 12 thế giới Paraguay 1-7 ở trận thứ hai bảng C World Cup 2016 diễn ra tại Colombia vào sáng 15-9.

​Tuyển futsal VN gởi tặng chiến thắng cho người hâm mộ VN

TTO - Phát biểu sau trận thắng Guatemala 4-2 trong trận ra quân ở World Cup 2016 diễn ra tại Colombia vào sáng 12-9 (giờ VN), HLV trưởng đội tuyển futsal VN Bruno Garcia cho biết ông muốn dành tặng chiến thắng cho người hâm mộ VN.

“Mặt sân và sai lầm khiến chúng ta thua Nhật đậm”

TTO - HLV tuyển futsal VN Bruno Garcia đã nói như vậy sau thất bại 0-7 trước Nhật Bản ở trận giao hữu đầu tiên trên đất Nhật nhằm chuẩn bị cho World Cup 2016 tại Colombia vào tháng 9 tới.

"Đội tuyển futsal VN muốn tiếp tục gây sốc tại World Cup"

TTO – HLV đội tuyển futsal VN Bruno Formoso đã chia sẻ như vậy trong bài phỏng vấn được đăng tải trên trang web chính thức của FIFA (FIFA.com) hôm 8-3 (giờ địa phương).

Tuyển futsal VN trở về hạnh phúc trong vòng tay CĐV

TTO – 16g ngày 23-2, tuyển futsal VN đã về đến TP.HCM sau khi kết thúc hành trình tham dự VCK futsal châu Á 2016 ở Uzbekistan với vị trí thứ 4 và giành quyền dự World Cup futsal 2016 tại Colombia vào tháng 9 tới.