Tag: hình khỏa thân

'Bà mối' Cát Tường khoe ảnh 'tắm tiên' bên suối gây bão mạng

Nữ MC U50 Cát Tường được xem là bà mối mát tay của showbiz Việt, vừa làm cả cõi mạng phải đứng ngồi không yên vì bộ ảnh 'tắm tiên' ngẫu hứng bên suối.

Nghệ sĩ Việt đương đầu với scandal

TTO - Giới nghệ sĩ Việt suốt nửa năm qua bị ảnh hưởng nặng nề từ "cơn bão mạng". Những đấu tố lời qua tiếng lại, những lùm xùm chuyện quảng cáo sản phẩm dỏm, rồi biết bao nhiêu việc làm từ thiện của nghệ sĩ bị bươi móc.

Hàng trăm người xếp hình chụp ảnh khỏa thân tập thể ở Úc

TTO - Vừa qua, nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Mỹ, Spencer Tunick, đã thuyết phục được hàng trăm người trút bỏ xiêm y để tham gia buổi chụp hình khỏa thân tại bãi đỗ xe của trung tâm thương mại Woolworths, Melbourne, Úc.

Phát hiện con xem hình sex, đừng vội mắng con hư hỏng

TTO - Câu chuyện hai bà mẹ phát hiện con trai 7, 8 tuổi lên mạng xem hình khỏa thân đã gây giật mình cho những bậc làm cha làm mẹ, đồng thời dấy lên nhiều luồng ý kiến về việc dạy con thời @.

Hà Lan, Thụy Điển giáo dục giới tính từ... mẫu giáo

TTO - Giáo dục giới tính từ độ tuổi nào là thích hợp? Tại Hà Lan, trẻ 4 tuổi bắt đầu được giáo dục giới tính. Còn ở Thụy Điển, độ tuổi bắt đầu là 3.

Làm gì khi phát hiện con xem ảnh khỏa thân?

TTO - Trẻ mới 7,8 tuổi đã biết lên mạng tìm hình khỏa thân, trách nhiệm của người làm cha mẹ thế nào? Làm cách nào để dạy con chuyện giới tính từ khi con còn nhỏ?

7 tuổi đã lên mạng tìm hình khỏa thân, lỗi cha mẹ?

TTO - ‘Mới tí tuổi đầu đã biết lên mạng, thế này thì dạy dỗ làm sao?’, ‘Bây giờ ra đường không còn thấy cảnh con nít chạy chơi lòng vòng mà chỉ thấy chơi iPad, smartphone...”

Bắt kẻ trộm hình khỏa thân, đe dọa hoa hậu teen Mỹ

TTO - Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) vừa bắt giữ một thanh niên 19 tuổi vì tội đột nhập tài khoản trên Internet của nhiều phụ nữ, trong đó có hoa hậu vị thành niên Mỹ (Miss Teen USA), và đe dọa tung ảnh khỏa thân của họ lên mạng.