Tag: Hillary Clinton

Tòa bác đơn kiện của ông Trump chống lại bà Clinton

TTO - Một thẩm phán Mỹ đã bác đơn kiện của cựu tổng thống Donald Trump chống lại đối thủ trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016 của ông là bà Hillary Clinton khi cho rằng sự việc không thuộc thẩm quyền của tòa án.

Bà Hillary kể chuyện bỏ quên con gái ở Điện Kremlin của Nga

TTO - Xuất hiện trên truyền hình, cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Hillary Clinton kể lại việc bà từng suýt bỏ quên con gái (Chelsea) tại Điện Kremlin khi chồng bà là cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton thăm Nga cách đây nhiều năm.

Tin thế giới 29-8: Bà Hillary tung ảnh vui chơi ở hộp đêm; NASA phóng tàu thăm dò Mặt trăng

TTO - Hàng chục ngàn người sơ tán do mưa lớn ở Tứ Xuyên (Trung Quốc); Cựu ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton bênh vực nữ thủ tướng Phần Lan; Afghanistan tố cáo Pakistan tiếp tay cho Mỹ xâm phạm... là một số tin thế giới đáng chú ý sáng 29-8.

Có hay không việc ông Obama bí mật điều hành nước Mỹ sau hậu trường?

TTO - Người dẫn chương trình Maria Bartiromo của Đài Fox News vừa đặt ra một giả thuyết rằng cựu tổng thống Mỹ Barack Obama đang bí mật điều hành Nhà Trắng sau hậu trường.

Nhà khách dành cho tân tổng thống Mỹ chờ nhậm chức có gì đặc biệt?

TTO - Chính quyền ông Trump đề nghị Tổng thống đắc cử Joe Biden nghỉ tại Blair House - nhà khách tổng thống - vào đêm trước lễ nhậm chức. Ông Biden đã đồng ý. Nhà khách này có gì đặc biệt?

Bỏ phiếu cho ông Biden xong, bà Hillary Clinton kêu gọi bỏ thể lệ đại cử tri

TTO - Sau thất bại trước ông Trump hồi năm 2016, bà Hillary Clinton đã kêu gọi bỏ đại cử tri đoàn và chỉ nên chọn tổng thống Mỹ theo phiếu phổ thông. Là đại cử tri New York bỏ phiếu cho ông Biden ngày 14-12, bà cũng nhắc lại điều này.

Bà Hillary chê nghị sĩ Cộng hòa ẻo lả, ví Trump như 'hoàng đế ở truồng'

TTO - Cựu ngoại trưởng Hillary Clinton đã chế giễu các nghị sĩ Cộng hòa thúc đẩy hoặc hùa theo cáo buộc bầu cử có gian lận. Bà dẫn chuyện cổ tích "Bộ đồ mới của hoàng đế" để ví von những kẻ ngu ngốc luôn muốn tỏ ra thông minh.

Người ủng hộ ông Trump kéo đến gần nhà bà Hillary Clinton la hét

TTO - Những người ủng hộ ông Trump cầm theo những tấm bảng ghi "Hãy vạch trần tham nhũng" hay "Người chết không đi bỏ phiếu" khi họ tuần hành ngang nhà thống đốc Andrew Cuomo và cựu ngoại trưởng Hillary Clinton ở bang New York.

Phát biểu 'nhận thua' là truyền thống ở Mỹ, ông Trump có tránh được?

TTO - Hơn 120 năm qua, khi kết thúc bầu cử ở Mỹ, người thua cuộc thường có diễn văn thừa nhận mình đã thua. Nhiều người đang tìm hiểu xem liệu ông Trump có thực hiện "nghi thức" này.

Bà Hillary là đại cử tri bang New York, cam kết bỏ phiếu cho ông Biden

TTO - Cựu đệ nhất phu nhân Hillary Clinton, người thất bại trước Donald Trump năm 2016, ngày 28-10 tiết lộ bà là một trong 29 đại cử tri của bang New York. Đại cử tri mới là những người trực tiếp chọn tổng thống Mỹ.