Tag: Higuain

Messi xác nhận đến Inter Miami, không về lại Barca

Rạng sáng 8-6 (giờ Việt Nam), Lionel Messi đã lên tiếng xác nhận anh sẽ đến CLB Inter Miami ở Mỹ và không qua ngõ đó để trở lại Barca.

Anh em nhà Higuain tái hợp ở đội của Beckham

Bầu David Beckham quyết định chiêu mộ tiền vệ Federico Higuain, anh trai của chân sút Gonzalo Higuain tại Inter Miami.

Trò hề ở Chelsea

“Hazard cần phải ra đi nếu cậu ấy muốn vậy”, HLV Maurizio Sarri thẳng thừng trả lời khi được phỏng vấn trước thềm trận thua sốc Bournemouth 0-4 ở vòng 24 Giải ngoại hạng Anh.

Điểm tin sáng 29-4: Juventus ngược dòng thắng 10 người Inter

TTO - Rạng sáng 29-4 (giờ VN), Juventus đã ngược dòng đánh bại chủ nhà Inter Milan với tỷ số 3-2 ở vòng 35 Giải vô địch Ý (Serie A)

Higuain xứng đáng với giá 90 triệu euro

TT - Gonzalo Higuain xứng đáng được xem là người hùng của Juventus, khi đội bóng nước Ý lội ngược dòng đánh bại Tottenham 2-1 ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League (thắng chung cuộc 4-3) diễn ra rạng sáng 8-3 (giờ VN).

"Kẻ thất bại" Higuain sẽ đổi vận?

TTO – Là một trong những ngôi sao sáng giá nhất trên sân Thiên niên kỷ khuya nay, sức ép trọng trách càng đè nặng lên vai Gonzalo Higuain hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của Juventus.

​Higuain lập công, Juventus quật ngã Roma

TTO – Rạng sáng 18-12 (giờ VN), Juventus đã đánh bại AS Roma với tỷ số 1-0 trên sân nhà ở vòng 17 Giải vô địch Ý (Serie A).

Điểm tin sáng 7-12: Inter dẫn đầu Serie A sau 15 vòng

TTO - Inter Milan đã vượt lên dẫn đầu Giải vô địch Ý (Serie A) sau khi Napoli bất ngờ thất thủ 2-3 trên sân của Bologna.

Lazio kịch tính hạ Napoli, giành vé dự Champions League

TTO - Rạng sáng 1-6, trong trận đấu cuối cùng của Serie A mùa bóng 2014-2015, Lazio và Napoli có cuộc rượt đuổi tỉ số kịch tính trong đó Lazio thắng 4-2, giữ được hạng ba kèm vé cuối cùng dự Champions League.

Napoli xuất sắc đánh bại AS Roma

TTO - Khuya 1-11, trong trận sớm nhất vòng 10 Serie A, trên sân nhà San Paolo, Napoli đã có trận thắng toàn diện trước AS Roma với tỉ số 2-0 để vươn lên thứ ba trên bảng xếp hạng.