Tag: Hiệp hội Du lịch

Hiệp hội Du lịch Bình Thuận giải thích về thông tin khách sạn 'bán bia kèm lạc'

Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Thuận vừa phát thông cáo báo chí liên quan đến các nội dung resort, khách sạn từ chối nhận “khách ở 1 đêm” hay “bán bia kèm lạc”.

Doanh nghiệp du lịch Kiên Giang và Hà Nội hợp tác đưa khách đến Phú Quốc

Ngày 18-3, Hiệp hội Du lịch tỉnh Kiên Giang đã tổ chức Gala Dinners: 'Vững xây kết nối - Gặt hái thành công', ký kết hợp tác với Hội Lữ hành Hà Nội để đưa khách đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.

Trực tiếp: Lễ khai mạc Ngày hội du lịch TP.HCM lần thứ 17 năm 2021

TTO - Ngày hội du lịch TP.HCM lần thứ 17 sẽ diễn ra với chủ đề “Điểm đến an toàn - Hành trình sống động”. Chương trình do Sở Du lịch - Hiệp hội Du lịch TP.HCM phối hợp tổ chức dưới sự chỉ đạo của UBND TP.HCM.

Sẵn sàng kích cầu du lịch trở lại

TTO - Sau khi Bộ VH-TT&DL tiếp tục phát động chương trình kích cầu với chủ đề "Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn", nhiều địa phương và các doanh nghiệp du lịch cho biết đã chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện, có chính sách hấp dẫn để thu hút khách.

Tổng cục Du lịch kêu gọi khách sạn cung cấp thêm chỗ cách ly dành cho cán bộ y tế

TTO - Các doanh nghiệp kinh doanh lưu trú, khách sạn đang được kêu gọi cùng chung tay chống dịch COVID-19 bằng cách cung cấp cơ sở lưu trú du lịch dùng phục vụ việc cách ly các cán bộ y tế và người làm nhiệm vụ chống dịch trên địa bàn.

Tổng cục Du lịch đưa 4 đoàn về địa phương nắm tình hình ứng phó COVID-19

TTO - Từ đây đến hết tháng 2-2020 sẽ có 4 đoàn công tác do Tổng cục Du lịch thành lập đến một số địa phương trọng điểm về du lịch để làm việc, nắm bắt ảnh hưởng của dịch COVID-19 lên các doanh nghiệp du lịch địa phương, tìm hướng ra sau dịch.

TP.HCM chào đón những vị khách quốc tế xông đất 2020

TTO - Sáng sớm ngày đầu tiên của năm mới 2020, 13 vị khách trên hai chuyến bay quốc tế đến từ Nhật Bản và Pháp đã trở thành những vị khách may mắn "xông đất" TPHCM với sự chào đón nồng nhiệt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Đến di sản Mỹ Sơn, khách không biết ăn gì, mua gì

TTO - Với lượng khách bình quân mỗi năm đạt 400.000 lượt, doanh thu khoảng 60 tỉ đồng thì di sản Mỹ Sơn chưa phát huy đúng tầm giá trị một di sản thế giới.

Tìm thuốc chữa cho Hội An 'đang bị dồn nén'

TTO - Bày tỏ bức xúc trước một số vụ việc méo mó trong kinh doanh du lịch tại phố cổ Hội An gần đây, chiều 18-9 nguyên bí thư Thành ủy Hội An Nguyễn Sự cho rằng không vì thế mà đánh giá rằng Hội An đã thay đổi, không còn "nhân tình thuần hậu".

'Cứu thế giới' bằng cách du lịch không xả rác, không dùng đồ nhựa

TTO - Ngày 9-9, tại hội thảo "Du lịch không rác thải nhựa" với sự chứng kiến của UNESCO, cộng đồng các doanh nghiệp tham gia hoạt động du lịch tới Hội An, Mỹ Sơn đã ký cam kết để thúc đẩy mạnh mẽ chiến dịch du lịch không rác thải nhựa.