Tag: Hiệp hội Bất động sản Việt Nam

Hiệp hội BĐS TP.HCM đề nghị giãn 5 tháng nộp tiền sử dụng đất dự án

TTO - Hiệp hội bất động sản TP.HCM (HOREA) vừa có văn bản đề xuất Chính phủ các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp bất động sản và người mua nhà bị tác động bởi dịch COVID-19 và chuẩn bị tái khởi động thị trường.

Bi hài chung cư 'tai tiếng' vẫn ẵm giải quốc gia

TTO - Chuông báo cháy không reo khi có hỏa hoạn, nhà đang tranh chấp, tường nứt, bong sơn... nhưng các chung cư tai tiếng vẫn được vinh danh giải thưởng quốc gia về bất động sản.

​Môi giới nhà cho khách nước ngoài thuê: Nhiều “ngách” riêng tìm khách

TTO - Theo báo cáo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, trong năm 2016, số người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam lên đến hơn 320.000 người.

​Người nước ngoài mua nhà tại Việt Nam: Cơ hội vàng cho nhà môi giới

Luật nhà ở 2014 đã dành hẳn 1 chương về quyển sở hữu nhà ở Việt Nam cho các cá nhân và tổ chức nước ngoài. Những điều chỉnh theo hướng cởi mở trong bộ luật này đã mở ra nhiều cơ hội cho các tổ chức, cá nhân nước ngoài và các chủ đầu tư (CĐT), môi giới bất động sản.

Nhiều văn bản pháp luật về BĐS có hiệu lực trong quý II-2017

Theo báo cáo thị trường mới nhất của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, nhiều văn bản pháp luật chính thức có hiệu lực trong quý II-2017 sẽ góp phần làm công khai, minh bạch thị trường bất động sản Việt Nam.

Xu hướng nào cho thị trường BĐS năm 2017?

Trong năm 2016, liên tiếp 3 quý đầu năm, số lượng giao dịch bất động sản (BĐS) thành công có sự sụt giảm. Động thái này cho thấy thị trường đang tồn tại những bất ổn cần phải chấn chỉnh nếu không muốn những tác động xấu sẽ diễn ra trong năm 2017.

Nhiều công chức tham gia Hiệp hội Bất động sản Việt Nam

TTO - Sáng 9-7, tại buổi giới thiệu chương trình đại hội Hiệp hội Bất động sản VN nhiệm kỳ III (2011-2016), trước dư luận cho rằng việc có quá nhiều công chức quản lý xây dựng tham gia Hiệp hội Bất động sản sẽ có sự mâu thuẫn, chồng chéo quyền lợi..., ông Nguyễn Văn Minh - tổng thư ký hiệp hội, cho biết Hiệp hội Bất động sản VN hiện có hơn 10 công chức đang công tác tại các vị trí quan trọng trong các cơ quan quản lý nhà nước, tham gia hiệp hội với vai trò là người quản lý, điều hành.