Tag: Henrikh Mkhitaryan

Arsenal không có Mkhitaryan trong trận chung kết Europa League

TTO - CLB Arsenal xác nhận tiền vệ người Armenia, Henrikh Mkhitaryan, sẽ không tham dự trận chung kết Europa League với Chelsea tại Azerbaijan vào ngày 30-5 tới vì lý do an ninh.

Gãy ngón chân, Mkhitaryan nghỉ thi đấu đến tháng 2-2019

TTO - Câu lạc bộ Arsenal vừa nhận hung tin khi tiền vệ trụ cột Henrikh Mkhitaryan bị gãy ngón chân và phải nghỉ thi đấu đến tháng 2-2019.

​Đè bẹp Watford, Arsenal thu hẹp khoảng cách với tốp 4

TTO - Khuya 11-3, Arsenal đã rút ngắn khoảng cách với tốp 4 xuống còn 10 điểm khi đá bại Watford 3-0 trên sân Emirates ở vòng 30 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

​Mkhitaryan đồng ý đến Arsenal, thương vụ Sanchez sắp hoàn thành

TTO – Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan – mắt xích quan trọng trong vụ chuyển nhượng Alexis Sanchez đến Manchester United (M.U) đã đồng ý gia nhập Arsenal.

​Rashford ghi bàn quyết định, M.U hạ Anderlecht vào bán kết Europa League

TTO - Rạng sáng 21-4, tiền đạo Marcus Rashford đã ghi bàn thắng quyết định ở phút 107 của hiệp phụ, giúp Manchester United (M.U) đá bại Anderlecht 2-1 trên sân Old Trafford trong trận lượt về và giành vé vào bán kết Europa League.

Thắng dễ 10 người Sunderland, M.U gia tăng sức ép lên tốp 4

TTO - Tối 9-4, bộ ba Zlatan Ibrahimovic, Henrik Mkhitaryan và Marcus Rashford đã cùng nhau lập công, giúp Manchester United (M.U) đá bại 10 người Sunderland 3-0 trên sân Ánh Sáng ở vòng 32 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

​Điểm tin tối 2-7: M.U chiêu mộ thành công Mkhitaryan

TTO - CLB Manchester United (M.U) thông báo đã ký hợp thành công với tiền vệ Henrikh Mkhitaryan từ CLB Borussia Dortmund (Đức).

Chờ màn ra mắt của Goetze và Mkhitaryan

TTO - Sự kiện đáng chú ý nhất ở vòng 2 Giải vô địch Đức (Bundesliga) là màn ra mắt của hai ngôi sao Mario Goetze của Bayern Munich và Henrikh Mkhitaryan của Borussia Dortmund

Dortmund hoàn tất vụ chuyển nhượng Mkhitaryan

TTO - Sau rất nhiều những nỗ lực, Borussia Dortmund cuối cùng cũng đã có được chữ ký của tiền vệ sáng tạo người Armenia, Henrikh Mkhitaryan.