Tag: Heineken

Kiểm tra sức khỏe và sắm Tết miễn phí cùng HEINEKEN Việt Nam

Hướng về cộng đồng, HEINEKEN Việt Nam tiếp tục phối hợp cùng Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức chương trình “Cùng cộng đồng đón Tết An Vui”, hỗ trợ 5.300 bà con có hoàn cảnh khó khăn tại 42 khu vực chuẩn bị cho mùa Tết đủ đầy. Niềm vui, sự

HEINEKEN Việt Nam góp phần thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm

Luôn cam kết yếu tố trách nhiệm và bền vững trong kinh doanh, HEINEKEN Việt Nam đặt văn hóa uống có trách nhiệm là một trong ba trụ cột chính trong chiến lược phát triển bền vững "Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn", bên cạnh môi trường và xã hội.

Trạm dừng nghỉ Heineken 0.0 đồng hành cùng chặng đường đón Tết an toàn, trách nhiệm

Trạm dừng nghỉ Heineken 0.0 đồng hành cùng chặng đường đón Tết an toàn, trách nhiệm

Heineken 0.0 mang đến trải nghiệm 'Tuần lễ không cồn' tại khu vực phố đi bộ Hồ Con Rùa

Heineken 0.0 mang đến trải nghiệm Tuần lễ không cồn tại khu vực phố đi bộ Hồ Con Rùa

Kết nối kiểu mới với #Kennection trong mùa lễ hội

Heineken cùng chiến dịch #Kennection đã mang đến chuỗi trải nghiệm ấn tượng cho giới trẻ xuyên suốt những ngày đầu năm 2024.

Heineken 0.0 với thông điệp Tiệc vui êm ái, thoải mái lái xe

Heineken 0.0 với thông điệp Tiệc vui êm ái, thoải mái lái xe

Heineken Việt Nam được công nhận là 'doanh nghiệp phát triển bền vững nhất' năm thứ 8

Trong năm 2023 nhiều thách thức, Heineken Việt Nam vẫn tiếp tục khẳng định cam kết “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” thông qua lộ trình hiện thực hóa những tham vọng phát triển bền vững mà doanh nghiệp đã đặt ra trước đó.

Tiger Beer gửi lời chúc ‘khai xuân bản lĩnh’ với sản phẩm lon cao mới

Tiger Beer chính thức ra mắt sản phẩm Tiger lon cao mới, với thiết kế sang trọng và hiện đại.

Heineken kỷ niệm 150 năm với sự kiện kết hợp thể thao và âm nhạc

Kể từ khi thành lập, những khoảnh khắc tuyệt vời vẫn luôn là chỉ tiêu để Heineken đo lường sự thành của thương hiệu và gắn kết cùng người tiêu dùng tại hơn 190 quốc gia.

Heineken chính thức rời khỏi Nga

Việc bán lại hoạt động của Heineken ở Nga đã hoàn tất vào ngày 25-8. Nhà sản xuất bia lớn thứ hai thế giới chính thức rời khỏi Nga và có khả năng phải đối diện với khoản lỗ lên tới 300 triệu euro.