Tag: hệ thống

Đề nghị thuê người nước ngoài quản lý Sở giao dịch chứng khoán Việt Nam

TTO - 'Có thời điểm nhà đầu tư không thể biết quan hệ cung cầu trong giao dịch chứng khoán hoặc không thể mua, bán chứng khoán… cho thấy năng lực quản trị điều hành Sở giao dịch chứng khoán TP.HCM rất yếu'.

FPT sẽ xử lý 'nghẽn lệnh' trên sàn chứng khoán như thế nào?

TTO - Đại diện FPT cho biết đã có phương án xử lý tình trạng nghẽn lệnh trên sàn thuộc Sở giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE), nếu giao nhiệm vụ sẽ triển khai hệ thống thay thế tạm thời, 3 tháng hoàn thành.

Hôm nay, chạy thử toàn hệ thống đường sắt Cát Linh - Hà Đông

TTO - Sáng 12-12, dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông bắt đầu vận hành thử toàn bộ hệ thống trong 20 ngày để đánh giá an toàn, phục vụ nghiệm thu trước khi đưa vào khai thác thương mại.

Mỹ lần đầu cho phép điều chỉnh gen trị ung thư

TTO - Chính quyền Mỹ vừa chấp thuận phương pháp đột phá điều trị ung thư máu bằng cách điều chỉnh hệ thống miễn dịch của cơ thể để chống ung thư.

Công nghệ mới của Audi A8 trong Spider-Man: Homecoming

TTO - Audi thực hiện một chiến lược giới thiệu hoàn toàn mới lạ cho chiếc Sedan A8 2019 qua những đoạn teaser phim Người Nhện mới nhất: Spiderman Homecoming.

Trung Quốc triển khai mạng liên lạc siêu an toàn vào tháng sau

TTO - Trung Quốc mới đây tuyên bố đã thử thành công mạng lưới liên lạc lượng tử thương mại “bất khả xâm phạm” và sẽ là kênh liên lạc vô cùng an ninh cho chính phủ.

Thiết bị duy trì "sự sống" nội tạng bên ngoài cơ thể

TTO - Nhóm các nhà khoa học y tế Mỹ vừa phát minh thành công thiết bị duy trì “sự sống” các nội tạng bên ngoài cơ thể con người, tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình vận chuyển nội tạng trong hoạt động cấy ghép y học.

Google, AG, IBM phát triển hệ thống lái tự động cho xe hơi

TTO - Google và IBM hợp tác với tập đoàn sản xuất thiết bị xe hơi Đức Continental AG để phát triển hệ thống lái tự động cho xe hơi.

Cần tuyên truyền biển đảo có hệ thống

TT - “Tuyên truyền về biển đảo chúng ta đã làm rất lâu rồi, nhưng khi xác định đây là một nội dung trong chiến lược bảo vệ và phát triển bền vững biển và hải đảo, cần phải làm có bài bản, có hệ thống”.

Nâng cấp đường sắt Thống Nhất đạt tốc độ 120km/giờ

TT - Đó là một trong những nội dung trong kế hoạch đầu tư phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng đường sắt được thể hiện tại kế hoạch phát triển Tổng công ty Đường sắt VN (ĐSVN) giai đoạn 2012-2015 vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.