Tag: hệ thống chiếu sáng

Xã đảo Thạnh An, Cần Giờ hoàn thành ngầm hóa lưới điện

Chiều 17-5, UBND huyện Cần Giờ tổ chức lễ khánh thành, bàn giao và đưa vào sử dụng các công trình hạ tầng kỹ thuật trên cù lao Phú Lợi, xã đảo Thạnh An.

Nhà thằng Tí 'update' hệ thống chiếu sáng mát lạnh

Giữa mùa hè oi ả, thằng Tí quyết định thay lại toàn bộ hệ thống đèn trong nhà sang một màu mát lạnh... xương sống.

TP.HCM sẽ thay thế 196.000 đèn chiếu sáng dân lập sang đèn Led

TTO - Hiện hệ thống bóng đèn dân lập chủ yếu là đèn huỳnh quang hoặc bóng compact tiết kiệm điện dẫn tới tình trạng lãng phí điện năng, không phù hợp về mặt kỹ thuật chiếu sáng.

Đèn led cầu Lê Văn Sỹ đã bớt sáng nhờ... dán decal

TTO - Sau phản ánh đèn chiếu sáng một số cầu mới xây dựng và cầu vượt quá sáng, gây chói mắt người đi đường trên Tuổi Trẻ, bộ phận quản lý một vài cầu đã và đang tìm cách khắc phục.

Cần xem lại chuyện thắp sáng cầu

TTO - Bài viết về việc thắp sáng, trang trí mấy cây cầu ở khu vực nội thành TP.HCM trong thời gian gần đây của tác giả Minh Dân đã gây nên nhiều ý kiến tranh luận.

Thắp sáng cầu kiểu này  "lạ" quá

TTO – Gần đây, việc thắp sáng, trang trí mấy cây cầu ở khu vực nội thành TP.HCM được chăm chút khá kỹ và tạo ấn tượng thật sự trong mắt người qua lại. Tuy nhiên...

Hà Nội: 72% nhà chờ xe buýt không có điện chiếu sáng

TT - Theo phản ảnh của cử tri các quận Hà Đông, Long Biên, Bắc Từ Liêm và huyện Gia Lâm (Hà Nội), phần lớn các điểm nhà chờ xe buýt đã có hệ thống đèn chiếu sáng nhưng không có điện thắp sáng khiến hành khách thấy bất an khi chờ xe vào buổi tối.

Hệ thống chiếu sáng thông minh

TT - Sinh ra và lớn lên ở thành phố Phan Thiết, có lẽ cuộc sống của Nguyễn Văn Phú êm đềm nếu như bi kịch không ập đến: mẹ bị tai biến nặng và từ đó kinh tế gia đình tuột dốc theo những ngày dài chữa bệnh cho mẹ.

Căn hộ 20m2 của nghệ thuật chiếu sáng

TTO - Không chỉ có mọi thứ trong một căn hộ nhỏ bé này ở Paris (Pháp) còn trở nên nổi tiếng nhờ kỹ thuật chiếu sáng sáng tạo giúp nâng cao giá trị cho các không gian sống.

Chiếu sáng để kiếm tiền tốt hơn...

TTCT - Sau bến Nhà Rồng, Nhà hát TP, trụ sở UBND TP, TP.HCM vừa đầu tư 1,4 tỉ đồng lắp đặt hệ thống chiếu sáng mỹ thuật cho cầu Mống (quận 1) - công trình lịch sử xây dựng từ đầu thế kỷ 20. Khi nào thì chiếu sáng đô thị giúp TP... kiếm tiền tốt hơn, như đã thấy ở nhiều TP khác?