Tag: hệ số K

Đà Nẵng bổ sung hệ số đất cách mép đường 100m, các khu nghỉ dưỡng cao cấp 'dễ thở' hơn

Việc bổ sung hệ số giá đất cách vỉa hè từ 100m trở lên giúp các khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Đà Nẵng 'dễ thở' hơn.

TP.HCM: Giải ngân bồi thường các dự án năm 2022 phải dứt điểm trong tháng 10

Đó là chỉ đạo của chủ tịch UBND TP.HCM trước thực tế việc giải ngân phần bồi thường các dự án đầu tư công trên địa bàn 9 tháng chỉ đạt 43%.

Hệ số K cao nhất với đất tái định cư dự án vành đai 3 qua TP Thủ Đức

Hệ số điều chỉnh giá đất (hệ số K) cao nhất 37,0553 áp dụng với đất tái định cư dự án vành đai 3 tại TP Thủ Đức, TP.HCM.

Giá bồi thường có thể tăng hoặc giảm so với khung hệ số điều chỉnh giá đất

Giá bồi thường, hỗ trợ và tái định cư từng loại đất cụ thể cho người dân có đất bị thu hồi trên địa bàn TP.HCM có thể cao hoặc thấp hơn giá đất (dự kiến lấy ý kiến người dân) tính theo khung hệ số điều chỉnh giá đất vừa ban hành.

TP.HCM tăng hệ số K: Tăng cao nhưng chưa bằng giá thị trường

Người dân có đất bị thu hồi ở TP.HCM sẽ được bồi thường với giá gấp 3-25 lần so với giá đất do UBND TP ban hành. Đây được xem là cách để kéo "giá đất nhà nước" tiệm cận với giá thị trường.

Kiến nghị hệ số điều chỉnh giá đất cần phủ tới xã, phường, thị trấn

Xây dựng bảng giá đất thế nào để giá đền bù sát với thị trường là câu chuyện được lãnh đạo nhiều tỉnh, thành kiến nghị đưa vào Luật đất đai (sửa đổi).

Người dân TP.HCM được bồi thường tối đa gấp 25 lần giá đất nhà nước

Quy định này được áp dụng từ 18-3, tùy mỗi quận, huyện. Theo đó, người dân có đất bị thu hồi trên địa bàn TP sẽ được bồi thường với giá gấp 3-25 lần so với giá đất nhà nước.

TP.HCM trình hệ số điều chỉnh giá đất tăng thêm 1 lần

TTO - UBND TP.HCM vừa trình HĐND TP cho ý kiến về việc tăng thêm hệ số điều chỉnh giá đất trong năm 2023 so với năm 2022. Trong khi, từ năm 2020-2022 hệ số điều chỉnh giá đất của TP chỉ ở mức từ 1,5 - 2,5 so với bảng giá đất.

TP.HCM ban hành quyết định về hệ số điều chỉnh giá đất

TTO - Từ ngày 12-8, hộ gia đình, cá nhân trên địa bàn TP.HCM sẽ được áp dụng hệ số k=1,5 lần bảng giá đất nhà nước khi đóng tiền sử dụng đất cho phần đất vượt hạn mức.

Tăng hệ số k, khó cho người nghèo

TTO - UBND TP.HCM đề xuất tăng hệ số tính tiền sử dụng đất (hệ số k) thêm 0,4 lần bảng giá đất so với năm 2018 là mức tăng cao nhất tính từ năm 2015 (đầu chu kỳ sử dụng bảng giá đất 5 năm) đến nay.