Tag: HD bank

HDBank đi chung, làm cùng hành trình mỗi xã một sản phẩm

Hơn 800 phiên live gắn logo Chợ phiên OCOP đã được thực hiện, thu hút hơn 300 triệu lượt xem và mang về doanh thu hơn 100 tỉ đồng. HDBank sớm có mặt trong dòng chảy sôi động này.

Đi lễ hội Không tiền mặt, mở thẻ online còn được tặng quà

Càng về trưa 17-6, lễ hội Không tiền mặt trên đường Lê Lợi (quận 1, TP.HCM) thu hút nhiều gia đình, khách quốc tế.

Giả chữ ký khách hàng chiếm đoạt 4,4 tỉ đồng, cựu nhân viên ngân hàng lãnh 13 năm tù

Ngày 31-3, Tòa án nhân dân TP.HCM tuyên phạt Nguyễn Thị Minh Quyên (cựu giao dịch viên) 13 năm tù về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Ngân hàng thương mại cổ phần phát triển TP.HCM (HDBank) được xác định là bị hại trong vụ án.

Cha mẹ và con cùng rơi nước mắt khi 'Về nhà'

Cuộc thi viết "Về nhà" của báo Tuổi Trẻ vừa khép lại với buổi trao giải đầy xúc động. Cả hai tác giả đoạt giải nhất, nhì đều lên nhận giải cùng cha, mẹ là nhân vật chính trong bài viết và cùng rưng rưng nước mắt.

Gửi tiết kiệm 10 triệu đồng, nhận quà tiền tỉ

TTO - Nhiều ngân hàng đang tung ra các chương trình ưu đãi dịp đầu năm. Bên cạnh việc ưu đãi cho người gửi tiết kiệm, nhiều ngân hàng cũng tìm cách thu hút khách hàng mở thẻ, đăng ký eBanking… thông qua khuyến mãi.

Hỗ trợ ngành hàng không, hành khách phải được hưởng lợi

TTO - Dù ủng hộ việc Chính phủ sớm có chính sách hỗ trợ ngành hàng không vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay, nhiều chuyên gia cho rằng việc hỗ trợ phải công bằng và minh bạch, hành khách đi lại bằng phương tiện này phải được hưởng lợi.

MoneyGram ra mắt dịch vụ chi trả kiều hối tại nhà với HDBank

Ngày 28-8-2019, MoneyGram họp báo công bố sự hợp tác với HDBank tại Việt Nam về việc cung cấp dịch vụ chi trả kiều hối tại nhà tiện lợi.

Nối dây cho những cánh diều

TTO - Bài báo đầu tiên của thầy giáo Phạm Được không chỉ thay đổi đời ông, đưa ông đến với công việc viết báo nghiệp dư.

Cách rinh cúp vàng Futsal 1 ký của HDBank

Cuối năm 2017, cơn mưa quà tặng từ HDBank với giải Đặc biệt Cúp Futsal 01 ký vàng SJC đang tìm chủ nhân.

Quay số trúng vàng và xem WorldCup tại Nga cùng HDBank

TTO - Tin từ HDBank vừa cho hay, ngân hàng đã quyết định đưa ra chương trình quay số trúng vàng và cơ hội đi Nga xem WorldCup 2018.