Tag: HBO

Phim đầu tay của Jennie - The Idol bị dừng sản xuất mùa 2

Bất chấp việc mùa 1 The Idol lên sóng và tạo hiệu ứng lớn trên toàn cầu, HBO vẫn quyết định từ chối phát sóng khiến kế hoạch sản xuất mùa 2 phải hủy bỏ.

Làm gì khi diễn viên không may bị 'kích thích' trên trường quay?

David Thackeray - một điều phối viên về sự 'thân mật' - mới đây đã chia sẻ cách xử lý tình huống kích thích đằng sau những cảnh nóng trên phim.

Phim ảnh: Xóa sổ đủ rồi?

TTCT - Việc HBO gỡ tác phẩm kinh điển Cuốn theo chiều gió khỏi kho phim hồi giữa năm 2020 đã tạo tiền lệ cho việc “xét lại” những tác phẩm nghệ thuật cũ, được cho là có màu sắc phân biệt chủng tộc xét theo tiêu chuẩn ngày nay. Ngay cả các bộ phim hoạt hình dành cho trẻ em cũng phải đối mặt với văn hóa xóa sổ.

HBO sản xuất phim về quá trình điều chế vắc xin chống Covid-19

Đài HBO đã bắt tay chuyển thể tiểu thuyết phi giả tưởng ‘The First Shot’ về hành trình tìm kiếm và điều chế vắc xin chống chọi với đại dịch toàn cầu hiện nay.

Khắc Hưng - Min - Erik xác nhận 'Ghen Cô Vy' sẽ có phiên bản tiếng Anh dự báo gây 'bão mạnh'

Tối 5-3, bộ ba nghệ Khắc Hưng - Min - Erik đã thông báo đến đông đảo công chúng rằng họ đang thực hiện MV 'Ghen Cô Vy' hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Sau khi lên HBO, 'Ghen cô Vy' lại 'oanh tạc' tạp chí âm nhạc Billboard của Mỹ

Bài hát 'Ghen Cô Vy' tiếp tục gây tiếng vang khi liên tục xuất hiện trên các kênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ.

Bài hát phòng chống COVID-19 của Việt Nam được khen trên sóng truyền hình Mỹ

TTO - Ghen cô Vy, ca khúc cổ động của Bộ Y tế (Việt Nam) được MC John Oliver khen ngợi vì giai điệu sôi động và nội dung ý nghĩa về phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Phim ẩm thực Việt không được chiếu trên HBO ở Việt Nam vì cảnh nóng?

TTO - Đạo diễn Phan Đăng Di cho biết anh ngỡ ngàng khi bộ phim 'Chàng dâng cá, nàng ăn hoa' không được phát sóng trên HBO ở Việt Nam tối 10-11 như lịch trình đã quảng bá.

HBO cung cấp dịch vụ truyền hình trực tuyến tại Việt Nam

TTO - Ngày 10-7, dịch vụ truyền hình trực tuyến HBO GO công bố chính thức ra mắt thị trường Việt Nam trên ứng dụng FPT Play.

Chernobyl và... Chernobyl!

9,6/10 là điểm mà trang cơ sở dữ liệu trực tuyến về điện ảnh thế giới (IMDb) chấm cho loạt phim truyền hình ngắn của HBO Chernobyl. Năm tập phim dài 330 phút, tái hiện vụ nổ Nhà máy điện nguyên tử Chernobyl ở Pripyat (Liên Xô cũ) ngày 26-4-1986 và những nỗ lực khắc phục thảm họa đã nhận được nhiều khen ngợi.