Tag: Harley Quinn

Joker 2 cấm khán giả dưới 17 tuổi vì bạo lực, nhiều cảnh nóng

Joker 2 sẽ ra trailer ngày 9-4 tới, trước đó nhà sản xuất đã tranh thủ hé lộ một vài hình ảnh cũng như phân loại và ấn định ngày chiếu của phim.

Thiều Bảo Trang tự rap cực ngầu trong MV mới

Một lần nữa Thiều Bảo Trang chuyển mình ngầu như Harley Quinn và bắn ra những vần rap chắc nhịp, tạo điểm nhấn cho sản phẩm âm nhạc ra mắt dịp cuối năm 2020 này.

Birds of Prey: Nữ quyền là nữ đá vào chỗ kín của đàn ông?

TTO - Mỹ nhân Margot Robbie xuất sắc trong vai Harley Quinn, nhưng kịch bản cũ kỹ và thông điệp nữ quyền gượng gạo khiến Birds of Prey trôi tuột khỏi tâm trí khán giả sau khi rời rạp.

Đạo diễn phim Suicide Squad: “Thà chết đứng còn hơn sống quỳ”

TTO - Trước những bình luận chẳng mấy thuận tai từ giới chuyên môn, nhà làm phim David Ayer ra sức bảo vệ bộ phim Suicide Squad của mình bằng tuyên bố: “Tôi yêu và tin con tôi, các vị nói sao mặc kệ”.

​Margot Robbie: từ "Sói già phố Wall" đến Huyền thoại Tarzan

TTO - Từ vai diễn Naomi trong phim Sói già phố Wall (Leonardo DiCaprio) đến vai Jane trong Huyền thoại Tarzan (The Legend of Tarzan) - Margot Robbie đang tiến bước trên con đường sao hạng A của Hollywood.

Xem trailer phim Suicide Squad: Margot Robbie vừa xinh vừa "quái"

TTO - Bộ phim Suicide Squad vừa tung trailer chính thức đầu tiên ngày 19-1. Nữ diễn viên Margot Robbie vào vai Harley Quinn trong phim gây ấn tượng với nét xinh đẹp và "độ quái chiêu" trong phim.