Tag: hành vi

Vì sao doanh nghiệp khai thác cát bị tỉnh Phú Yên đề nghị truy cứu hình sự?

Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Phú Yên thông tin lý do một doanh nghiệp khai thác cát vừa bị UBND tỉnh này chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra đề nghị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Xử lý nhiều người đốt pháo lậu rầm rộ trong đêm giao thừa

Trong đêm giao thừa Tết Nguyên đán Quý Mão, Công an Nghệ An đã tăng cường tuần tra, xử lý nhiều người đốt pháo nổ trái phép.

Những lần Ronaldo cư xử xấu xí từ ngày trở lại M.U

TTO - Ronaldo mất 20 năm để xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp tuyệt đối, nhưng dần đập bỏ tất cả với một loạt hành vi xấu xí trong một năm trở lại đây.

Khởi tố một phụ nữ 66 tuổi tội trốn thuế

TTO - Công an tỉnh Bình Phước đã khởi tố, bắt tạm giam một người phụ nữ 66 tuổi để điều tra về hành vi trốn thuế với số tiền lớn.

Khởi tố nam thanh niên đánh cán bộ đang thi hành nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch

TTO - Ngày 22-7, đại tá Võ Văn Thạnh, trưởng Công an TX Hoài Nhơn (Bình Định), cho biết Cơ quan CSĐT vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Hoài Bin (36 tuổi, trú phường Tam Quan Bắc, TX Hoài Nhơn) về hành vi chống người thi hành công vụ.

Bắt quả tang người dùng súng tự chế bắn 7 con cheo quý hiếm

TTO - Trạm Kiểm lâm Đăng Hà thuộc Hạt Kiểm lâm Vườn quốc gia Cát Tiên đã bắt quả tang một người dùng súng tự chế bắn hạ nhiều con thú hoang quý hiếm.

Khi tham gia mạng xã hội, bạn có thể bị phạt nặng nếu chưa biết những điều này

Từ 15-4-2020, có 8 hành vi vi phạm khi sử dụng mạng xã hội. Bạn đã từng vô tình phạm vào những quy định này chưa?

Xin bỏ qua lỗi không được, quay sang đâm công an

TTO - Xin bỏ qua lỗi nồng độ cồn vượt quy định không được, người đàn ông chửi bới rồi lấy con dao Thái Lan đâm thẳng vào tay một chiến sĩ công an làm nhiệm vụ.

Tiệc nhậu gia đình cạn 4 lít rượu, con đâm cha trọng thương

TTO - Sau khi đã uống say, con trai xin tiền mẹ mua rượu nhậu tiếp nhưng mẹ không cho và bị cha chửi và tát vì có hành động vô lễ. Người con ra sau nhà lấy dao lên đâm cha ruột trọng thương.

Từ 1-1-2019: cấm 20 nhóm hành vi trên mạng

TTO - Ngoài Luật an ninh mạng, còn có 11 luật khác như: Luật quy hoạch, Luật tố cáo, Luật bảo vệ bí mật nhà nước, Luật thủy sản... cùng có hiệu lực thi hành từ ngày 1-1-2019.