Tag: hành vi phạm tội

Bác kháng cáo xin hưởng án treo của cựu thiếu tá quân đội tông chết nữ sinh ở Ninh Thuận

Trưa 11-4, kết thúc phiên tòa phúc thẩm, Tòa án quân sự Quân khu 5 đã tuyên án bị cáo Hoàng Văn Minh - cựu thiếu tá quân đội.

Nam bảo vệ dụ bé gái 14 tuổi đi chơi rồi xâm hại tình dục

Nam bảo vệ của một công ty ở TP.HCM có quen biết với một bé gái 14 tuổi trên mạng xã hội TikTok, sau đó rủ bé gái về quê nội của mình chơi rồi thực hiện hành vi xâm hại tình dục với bé gái.

Khai trừ Đảng 1 cựu thẩm phán, 1 cựu giảng viên trường chính trị ở Gia Lai

Đó là ông Võ Đình Sớm - cựu thẩm phán TAND tỉnh Gia Lai và ông Trần Phú Quý - cựu giảng viên Trường Chính trị tỉnh Gia Lai.

Tạm giữ người đàn ông cho vay lãi nặng, lãi suất 300%/năm

Ngày 15-10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh cho biết đang tạm giữ hình sự ông Trần Văn Tìu (41 tuổi) để điều tra về hành vi "cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự".

Nhận hàng trăm triệu chuyển khoản nhầm, nói xạo ở nước ngoài, cố tình không trả

Một người nhận hàng trăm triệu đồng do người khác chuyển khoản nhầm nhưng không chịu trả lại, còn nói xạo là đang ở nước ngoài để né tránh.

An ninh mạng khuyến cáo người dân tránh bẫy lừa đảo trực tuyến

"Tội phạm công nghệ cao tiếp tục gia tăng, với nhiều phương thức, thủ đoạn lừa đảo trực tuyến mới nổi lên" , Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Bộ Công an cho biết.

Công an TP.HCM tìm mẹ ruột cháu gái 12 tuổi bị hiếp dâm

Bé gái 12 tuổi bị người đàn ông hiếp dâm nhiều lần ở quận Bình Tân. Hiện Công an TP.HCM không liên lạc được với người mẹ bé gái để xử lý vụ án.

Án chung thân bị cáo sát hại 'người tình' ở Trà Vinh rồi chở thi thể lên TP.HCM tự thú

Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Lộc mức án chung thân về tội giết người, 1 năm tù về tội hủy hoại tài sản, tổng hợp chung hình phạt Lộc phải chấp hành mức án chung thân.

Người mẹ bị phạt 2 năm tù vì mua thuốc phá thai cho con

Bà Jessica Burgess vừa bị tuyên 2 năm tù giam vì mua thuốc phá thai cho con gái 17 tuổi khi cô bé đang ở 3 tháng cuối của thai kỳ.

Ông Trump quắc mắt, nước Mỹ xôn xao

TTCT - Bức ảnh ông Donald Trump chụp trong nhà tù hạt Fulton, tiểu bang Georgia, đã làm cả nước Mỹ xôn xao. Đằng sau đó là một vụ truy tố hình sự rắc rối và nhiều bất trắc với tương lai chính trị của ông.