Tag: hành nghề mại dâm

HIV có xu hướng trẻ hóa, nằm chủ yếu ở nhóm nam quan hệ đồng giới

Trong 9 tháng đầu năm, Việt Nam ghi nhận hơn 10.000 ca nhiễm HIV mới, trong đó có tới 49% nằm ở nhóm nam quan hệ đồng giới. Đặc biệt, tỉ lệ người nhiễm HIV trẻ hóa, gần 50% ở nhóm từ 16 tuổi đến 29 tuổi.

Câu chuyện lạnh sống lưng của bé gái mại dâm 10 tuổi

TTO - Cô bé mồ côi cha mẹ, sống với bà ngoại. Cô bé được một bà chủ tiệm làm tóc hứa cho mượn tiền đi sang Pháp theo nghề làm tóc để làm việc kiếm tiền đổi đời.

Gái mại dâm Trung Quốc 'hết đát' mới dạt sang châu Âu?

TTO - Từ hai năm nay đã có hàng ngàn cô gái trẻ người Trung Quốc ở độ tuổi trung bình 25 bay sang lục địa châu Âu để hành nghề mại dâm.

Bùi tai với 'việc tốt lương cao' ở Malaysia, tàn đời ở nhà thổ Mali

TTO - Theo cơ quan chống buôn người Nigeria, có khoảng 20.000 phụ nữ nước này bị buôn bán sang quốc gia láng giềng Mali để hành nghề mại dâm.

Phố đèn đỏ: LHQ đề nghị hợp pháp hóa mại dâm

TTO - Năm 2012, Liên Hiệp Quốc từng đề nghị các nước châu Á hợp pháp hóa mại dâm, dựa trên một báo cáo rằng không có bất kỳ bằng chứng nào cho thấy phi hình sự hóa mại dâm làm gia tăng mại dâm.

Nên coi mại dâm là một nghề đặc biệt và phải quản lý đặc biệt

TTO - Nên coi mại dâm là một nghề đặc biệt, có quy chế quản lý đặc biệt, như thế sẽ tốt hơn để hoạt động trôi nổi. Đại biểu quốc hội Lưu Bình Nhưỡng, Ủy viên Thường trực Ủy ban Về các vấn đề xã hội của Quốc hội, bày tỏ quan điểm cá nhân như vậy.

Khách sạn tình yêu cho những cặp đôi 'thăng hoa' ở Ukraine

TTO - ‘Khách sạn tình yêu’ đầu tiên của Ukraine vừa được mở cửa, hứa hẹn một không gian tràn ngập ái tình cho những cặp đôi mê du lịch và thích làm ‘chuyện ấy’.

3 lý do không nên hợp thức hóa mại dâm ở VN

TTO - Tham gia diễn đàn về mại dâm, bạn đọc Hai Nguyen đưa ra nhiều lý do để thuyết phục rằng không nên hợp thức hóa nghề mại dâm.

​Đức thông qua luật bảo vệ sức khỏe gái mại dâm

TTO - Theo luật mới được quốc hội Đức thông qua, khách mua dâm không sử dụng bao cao su là phạm pháp và sẽ bị phạt từ 1.000 - 50.000 euro.

Tổ chức Ân xá quốc tế: Không trừng phạt nghề mại dâm

TT - Ngày 11-8, Tổ chức Ân xá quốc tế (AI) đã thông qua nghị quyết gây nhiều tranh cãi khắp thế giới: không trừng phạt người bán dâm lẫn kẻ chăn dắt và khách mua dâm.