Tag: hành lý ký gửi

20 hãng hàng không kiếm lời 33 tỉ USD từ phí hành lý ký gửi

20 hãng hàng không hàng đầu thế giới đã kiếm được 33 tỉ USD từ phí hành lý ký gửi trong năm 2023, tăng 15% so với năm 2022.

Sân bay Tân Sơn Nhất sắp đông đúc trở lại sau Tết

Ngày 13-2 (nhằm mùng 4 Tết), sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM khai thác 843 chuyến bay đi và đến với khoảng hơn 136.000 lượt khách. Nhiều người lo ngại bị 'kẹt' hành lý ở băng chuyền.

Chúc mừng sân bay đã giảm trộm vặt

Năm rồi, tớ bị rạch vali ơ sân bay này hai lần, năm nay thì đỡ nhiều rồi. Chúc mừng nhé!

Tuyệt chiêu chống trộm hành lý ở sân bay

Nạn trộm vặt ở sân bay từng xảy ra nhiều lần, một số nhân viên mặt đất thậm chí đã bị khởi tố. Thế nhưng gần đây vấn nạn xấu xí này vẫn tái diễn.

Bắt 5 nhân viên bốc xếp hành lý tại sân bay Nội Bài mở khóa vali ký gửi trộm tài sản

5 nhân viên tại sân bay quốc tế Nội Bài bị công an bắt giữ với cáo buộc mở khóa vali ký gửi của hành khách, trộm tài sản.

Vietnam Airlines không vận chuyển vali có gắn pin lithium công suất trên 300Wh

Túi xách, vali tích hợp pin lithium để di chuyển tự động có công suất thấp được đưa lên máy bay Vietnam Airlines như hành lý xách tay, nếu ký gửi sẽ phải tháo rời pin.

New Zealand yêu cầu 'cân hành khách' trước khi lên máy bay

Hãng hàng không quốc gia Air New Zealand cân hành khách trên tất cả các chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Auckland từ ngày 31-5 đến hết ngày 2-7-2023.

26 triệu hành lý ký gửi 'mất tăm' trong năm 2022

Thiếu nhân viên do cắt giảm nhân sự sau đại dịch, đồng loạt nối lại du lịch khiến các sân bay bị dồn ứ là nguyên nhân khiến 26 triệu hành lý ký gửi thất lạc. Người dân đi máy bay cần cẩn trọng trước thực trạng này.

Bamboo Airways nói gì khi khách than phiền hành lý ký gửi đóng gói dán nhãn cẩn thận vẫn bị bể

Sau khi hành khách chuyến bay từ Tân Sơn Nhất đi Đồng Hới (Quảng Bình) than phiền trên Tuổi Trẻ Online về hành lý ký gửi đóng gói dán nhãn cẩn thận vẫn bị bể, Bamboo Airways đã có phản hồi.

Hành lý ký gửi đóng gói dán nhãn cẩn thận vẫn bị bể, hãng bay 'miễn trừ trách nhiệm'?

Hành khách phát hiện hành lý ký gửi bị bể ngay trên băng chuyền dù đã được đóng gói cẩn thận và dán nhãn cảnh báo hàng dễ vỡ, đại diện Hãng hàng không Bamboo Airways trả lời hãng "miễn trừ trách nhiệm".